Tin mới

Nữ sinh xin lỗi vì chụp ảnh tự sướng trong đám tang ông

Thứ bảy, 21/06/2014, 09:53 (GMT+7)

Cô đã nhìn thấy lỗi lầm của mình và mong nhận được sự tha thứ của mọi người.

Cô đã nhìn thấy lỗi lầm của mình và mong nhận được sự tha thứ của mọi người.

Ngày 19/6, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh hai cô gái đầu đeo khăng tang, tươi cười chụp ảnh tự sướng trong đám tang ông. Ngay lập tức họ bị dư luận ném đá.

Một ngày sau khi sự việc diễn ra, một trong hai cô gái, có tên Facebook L.T.Y đã lên mạng xã hội giải bầy tâm sự, đồng thời lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Bức ảnh khiến L.T.Y bị ném đá, cô đã lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu suy nghĩ.

"Đời người ai cũng có lỗi lầm, quan trọng là nhìn thấy cái sai để khắc phục. Em thành thật xin lỗi"

Liên hệ với chủ nhân bức ảnh, Y. cho biết mình sinh năm 1997, hiện đang sống tại TP. HCM. Trong đám tang ông, gia đình có thuê người đến để quay phim và chụp ảnh nên cô nghĩ chuyện tự sướng rồi đăng lên mạng cũng là điều bình thường. "Trong đám tang, không nhất thiết phải khóc mới thể hiện mình là người có hiếu. Em đã vui vẻ để ông được ra đi Bình An như lời bố mẹ dặn" - nữ sinh sinh năm 97 nói.
Sau khi đăng tải, bức ảnh vấp phải sự phản đối dữ dội của của dư luận. Y. vội vã tháo bỏ bình ảnh trên trang cá nhân vài phút sau đó nhưng không ngờ các diễn đàn trên mạng đã kịp lấy về, đăng tải lại trên trang, dẫn theo việc người tìm vào Facebook mình gửi tin nhắn miệt thị, ném đá sau đó.
"Em đã rất suy sụp, không ngờ lỗi lầm của mình lại trở thành tâm điểm chú ý, chê bai, chỉ trích của nhiều người đến thế. Gia đình khuyên em nên bình tĩnh, rút kinh nghiệm lần sau muốn đăng gì, chia sẻ gì trên mạng xã hội cũng phải cẩn thận. Lời nói của mọi người khiến em bị tổn thương nhưng đau xót nhất vẫn là khi nghĩ về ông" - Y tâm sự.

L.T.Y đang là học sinh cấp 3 tại TP.HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news