Tin mới

Nữ sinh Trung Quốc xinh như hotgirl trên thao trường quân sự

Thứ năm, 08/09/2016, 10:14 (GMT+7)

Hình ảnh những nữ sinh xinh đẹp với đôi môi hồng và làn da trắng trên thao trường quân sự đã gây được sự chú ý của nhiều người.

Hình ảnh những nữ sinh Trung Quốc xinh đẹp với đôi môi hồng và làn da trắng trên thao trường quân sự đã gây được sự chú ý của nhiều người.

 

Theo QQ, đây là thời điểm các trường học ở Trung Quốc bắt đầu năm học mới, vì vậy các khoa huân luyện quân sự cũng diễn ra. Trên các trang mạng xã hội vì thế cũng tràn ngập ảnh của các sinh viên có khuôn mặt xinh đẹp được đăng tải.

 

Khóa học quân sự thường kéo dài ít nhất 2 tuần, hết khóa ếu sinh viên thi không đạt tiêu chuẩn sẽ phải học lại.

 

Nhiều bậc phụ huynh giàu có tại Trung Quốc vì thương con, không muốn con phải trải qua những vất vả trong khóa học đã mua giấy nghỉ ốm trên mạng chỉ với giá 120 tệ (18 USD), để con không phải tham gia khóa huấn luyện.

 

Tuy nhiên, theo một thầy giáo tên Vương, người đã có nhiều năm kinh nghiệm dạy giáo dục quốc phòng cho các trường đại học ở Thượng Hải cho biết, khóa học quân sự không khắc nghiệt như các bậc phụ huynh vẫn nghĩ, ngược lại nó sẽ trang bị cho học sinh nhiều điều bổ ích vì vậy phụ huynh không nên quá lo lắng.

 

 

Cũng theo nhiều sinh viên, sau khóa học họ rất vui vì học được nhiều điều mới và quen được nhiều bạn hơn.

Xem thêm video:

[mecloud]zNUcqwnPyu[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hotgirl