Tin mới

Nữ streamer mắc màn đi ngủ cũng hút view khủng, suýt trả giá vì khoảnh khắc hớ hênh

Thứ ba, 21/07/2020, 11:11 (GMT+7)

Edyrin vốn là một nữ streamer khá nổi tiếng ở Hàn Quốc, nhưng là theo hướng không mấy tích cực. Mới đây, cô nàng quyết định bật livestream và mắc màn đi ngủ, dù vẫn cuốn hút người xem nhưng cô cũng suýt bị "bay màu" kênh vì một vài khoảnh khắc hớ hênh.

Với thị hiếu khác biệt của một bộ phận cư dân mạng, ngày càng xuất hiện nhiều hơn các Streamer lười biếng, chẳng làm gì, hay thậm chí chẳng nói gì trên sóng mà chỉ mắc màn nằm ngủ nhưng vẫn thu hút hàng chục nghìn người theo dõi.

Nếu cứ lười biếng, làm nội dung theo kiểu bừa bãi mà không cẩn thận như thế này, nguy cơ Edyrin bị "bug màu" một lần nữa là rất cao.

Nhưng không phải cứ "ngủ" là lúc nào cũng an toàn với các quy định của các nền tảng trực tuyến, điển hình như trường hợp của cô nàng Edyrin dưới đây.

Mới đây, nữ streamer Edyrin nổi tiếng trên nền tảng Afreeca TV - một nền tảng cũng rất có tiếng ở Hàn Quốc đã khiến người xem "thót tim" với màn ngủ có phần hớ hênh thái quá của mình.

Với quá khứ của mình, nếu vi phạm, Edyrin hoàn toàn có khả năng sẽ bị bay màu khỏi nền tảng livestream.

Theo đó, trong buổi phát sóng gần đây, không hiểu do cạn kiệt sự sáng tạo và ý tưởng hay gì mà Edyrin quyết định mắc màn đi ngủ, và vẫn bật livestream đồng thời tuyên bố với người xem rằng mình sẽ ngủ sau khi trò chuyện một lát với kênh chat.

Tư thế ngủ khó đỡ của cô nàng cũng đã được các fan ghi lại và lan truyền với một tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội.

Những tưởng lượng người xem sẽ tụt giảm sau khi cô nàng tuyên bố đi ngủ, nhưng ngay cả khi cô nàng streamer say giấc nồng, lượng người xem thậm chí còn có dấu hiệu tăng lên.

Edyrin đã có một vài khoảnh khắc hớ hênh trên sóng trực tiếp.

Tuy vậy, trong lúc ngủ, Edyrin gặp một vấn đề mà cô không hề hay biết. Đó là vì chiếc quần quá ngắn, cộng với tư thế ngủ không quá ngay ngắn, Edyrin đã có một vài khoảnh khắc hớ hênh trên sóng trực tiếp.

Cô nàng không ngừng trở mình, tạo ra những dáng ngủ xiêu vẹo khó đỡ khiến người xem cảm thấy hồi hộp, đồng thời lo ngại nếu như nữ streamer chẳng may "lộ hàng", kênh của cô sẽ bị bay màu ngay lập tức.

Được biết, Edyrin vốn là một nữ streamer khá nổi tiếng ở Hàn Quốc, nhưng là theo hướng không mấy tích cực. Trước đó, cô nàng từng là một streamer trên Twitch, nhưng sau đó đã bị cấm khỏi nền tảng sau khi một số đoạn video ghi lại cảnh cô và bạn trai khỏa thân bất ngờ bị lan truyền trên sóng.

Ở thời điểm đó, Edyrin đã tuyên bố "nghỉ hưu", tạm dừng việc stream nhưng rồi bất ngờ quay trở lại vì thừa nhận không thể từ chối tình cảm của các fan hâm mộ. Hiện tại, Edyrin đang stream trên Afreeca TV.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news