Tin mới

Nữ tài xế bị sát hại ở Thái Nguyên: Xuất hiện video nạn nhân chở một thanh niên bịt mặt

Thứ năm, 09/11/2017, 15:52 (GMT+7)

Camera an ninh của một số hộ dân trên địa bàn, công an phát hiện đoạn video ghi lại hình ảnh nạn nhân bị sát hại ở Thái Nguyên điều khiển xe máy chở theo một nam thanh niên bịt kín mặt.

Camera an ninh của một số hộ dân trên địa bàn, công an phát hiện đoạn video ghi lại hình ảnh nạn nhân bị sát hại ở Thái Nguyên điều khiển xe máy chở theo một nam thanh niên bịt kín mặt.

Liên quan đến vụ án một nữ tài xế nghi bị sát hại ở khu vực cạnh Bệnh viện Quân y 91 (tổ dân phố Đầu Cầu, phường Ba Hàng, TX. Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên), Thời đại đưa tin, ông Đỗ Hoàng Vân - Chủ tịch UBND phường Ba Hàng cho biết đây là vụ án giết người cướp tài sản.

Sau khi phát hiện thi thể người phụ nữ trong khu đường mòn lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra, rà soát camera an ninh của một số hộ dân xung quanh khu vực xảy ra vụ việc để tìm kiếm dấu vết.

Qua quá trình kiểm tra, công an thu được đoạn video ghi lại hình ảnh nạn nhân điều khiển xe máy chở theo một nam thanh niên bịt kín mặt, đội mũ bảo hiểm tại thời điểm trước khi tử vong.

Trước khi bị sát hại, người phụ nữ lái xe ôm chở theo một nam thanh niên bịt mặt, đeo khẩu trang. Ảnh Thời đại

Được biết, chiếc xe máy Wave Anpha màu xanh của nạn nhân đã biến mất. Theo một số nguồn tin cho biết, người phụ nữ này hành nghề xe ôm.

Theo Trí thức trẻ, sáng nay 9/11, đã có một gia đình ở Bắc Ninh tới nhận nạn nhân là người thân. Được biết, nạn nhân bị sát hại sinh năm 1982. Tuy nhiên, hoàn cảnh gia đình cụ thể và vì sao nạn nhân lại đi lên Thái Nguyên hiện vẫn chưa rõ. Được biết, người phụ nữ bị sát hại quê ở Bắc Ninh, đã lập gia đình và có 2 người con trai. Gần đây, gia đình có trục trặc nên chị đã về nhà ngoại ở.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh Trí thức trẻ

Sau khi khủng hoảng với chồng, người phụ nữ theo em đi làm xe ôm rồi xảy ra sự việc đau lòng trên.

Trước đó, báo Người lao động, Dân trí, Lao động đưa tin, lãnh đạo thị xã Phổ Yên – Thái Nguyên cho biết trên trên địa bàn thị xã vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ gần Bệnh viện Quân y 91. Vào khoảng 12h ngày 7/11, tại Vườn cây của Bệnh viện Quân y 91, thuộc tổ dân phố Đầu Cầu, phường Ba Hàng (T.X Phổ Yên – Thái Nguyên) người dân phát hiện một thi thể phụ nữ ngoài 30 tuổi, trên thi thể xuất hiện một số vết thương ở vùng đầu và thân người, nghi do bị dao đâm.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: camera