Tin mới

Hà Nội: Nữ tài xế tông đoàn xe máy tại cầu vượt Mai Dịch, nhiều người bị thương

Thứ ba, 09/04/2019, 09:22 (GMT+7)

Trong lúc các phương tiện đang dừng đèn đỏ ở gầm cầu Mai Dịch, một chiếc ô tô do nữ tài xế điều khiển bất ngờ lao tới, tông vào xe máy khiến nhiều người bị thương.

Thông tin ban đầu, vụ tai nạn nghiêm trọng trên xảy ra vào sáng nay 9/4, tại khu vực gầm cầu vượt Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: FB

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 8h10 phút cùng ngày, khi các phương tiện đang dừng đèn đỏ tại nút giao thông trên thì bất ngờ một chiếc xe ô tô (chưa rõ danh tính tài xế) lao tới với tốc độ cao đâm vào chiếc xe máy.

Vụ tai nạn làm 3 người phải chuyển đi cấp cứu, nhiều người bị thương nhẹ, các phương tiện bị hư hỏng nặng. Tại hiện trường, chiếc ô tô gây tai nạn bị lật.

Nhận được tin báo, cán bộ, chiến sỹ Đội CSGT số 6 và Công an quận Cầu Giấy đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc và phân luồng giao thông qua khu vực.

Một cán bộ công an phường Dịch Vọng cho biết, người điều khiển ô tô Mercedes-Benz GLC 200 gây tai nạn là một phụ nữ. Ảnh: FB

Theo một vị lãnh đạo Đội CSGT số 6 Công an TP Hà Nội cho biết, qua kiểm tra nhanh xác định tài xế điều khiển xe ô tô là nữ giới.

Vị này nhận định, có thể trong lúc điều khiển phương tiện khi tới ngã tư có tín hiệu đèn xanh đỏ, người này đã mất bình tĩnh đạp nhầm chân phanh thành chân ga.

Hiện vụ việc đang được các đơn vị chức năng điều tra, xử lý.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news