Tin mới

Vụ nữ tài xế đâm hàng loạt xe máy ở TP HCM: Lời kể bàng hoàng của nhân chứng

Thứ hai, 08/07/2019, 08:58 (GMT+7)

Theo lời kể của nhân chứng, sau khi gây tai nạn, nữ tài xế này hoảng loạn nhưng sau đó cũng đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu.

Liên quan đến vụ nữ tài xế lái Mercedes tông hàng loạt người đi xe máy ở TP HCM khiến ít nhất 6 người bị thương, tại ngã tư Trần Phú - Nguyễn Tri Phương (phường 7, Quận 5, TP.HCM), nhiều người dân vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ tai nạn trên.

Trao đổi với VTC News, ông Lê Văn Tám (58 tuổi, ngụ phường 7, Quận 5), nhân chứng cho hay, ông đang ăn cơm thì nghe tiếng động rất lớn ở ngoài đường nên cả nhà chạy ra xem thì thấy cảnh tượng kinh hoàng.

“Chiếc xe Mercedes lao vào bất ngờ nên người đi đường không kịp phản ứng. Nhiều chiếc xe máy bị tông bể nát, người bị thương nằm la liệt kêu cứu. Khoảng 6 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó”, ông Tám cho biết.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Vietnamnet

Cũng trao đổi với PV báo trên, anh Trọng (người dân gần hiện trường) cho hay: “Chứng kiến cảnh nữ tài xế lái xe điên cuồng tông hàng loạy xe máy, nhiều người bị thương ai cũng bức xúc chạy ra phản ứng, ngăn cản chiếc xe, tài xế ô tô lại.

Nhiều người nghi ngờ nữ tài xế sử dụng bia rượu nhưng khi người này mở cửa bước ra ngoài có vẻ không phải. Chị này có chút hoảng loạn nhưng sau đó cũng phụ đưa nạn nhân bị thương đi cấp cứu”.

Trước đó, Vietnamnet đưa tin, khoảng 19h ngày 7/7, xe ô tô hiệu Mercedes GLA 250 BKS 51F - 138.10 do nữ tài xế cầm lái, chạy qua cầu Nguyễn Tri Phương, hướng từ quận 8 sang quận 5. Khi đổ khỏi dốc cầu đến giao lộ Trần Phú - Nguyễn Tri Phương, chiếc xe đâm vào hàng loạt xe máy tại giao lộ rồi lao vào cửa hàng bán phụ kiện điện thoại ở số 346 Trần Phú.

Hậu quả vụ tai nạn khiến ít nhất 6 người bị thương được đưa vào bệnh viện cấp cứu, nhiều người bị thương nhẹ đã lấy xe rời khỏi hiện trường.

Tại hiện trường, có  5 chiếc xe máy bị ô tô tông hư hỏng nằm ngổn ngang tại hiện trường. Một số đồ đạc tại cửa hàng bán phụ kiện điện thoại cũng bị hư hỏng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news