Tin mới

Nữ tài xế Lexus xuống xe uống nước, hút thuốc sau khi gây tai nạn

Thứ tư, 19/12/2018, 09:30 (GMT+7)

Theo lời kể của nhân chứng, sau khi gây tai nạn, nữ tài xế lái xe Lexus xuống xe trong tình trạng không tỉnh táo, giống người say rượu, thậm chí còn ra khu vực ghế đá cạnh hiện trường vụ tai nạn để uống nước, hút thuốc.

Theo lời kể của nhân chứng, sau khi gây tai nạn, nữ tài xế lái xe Lexus xuống xe trong tình trạng không tỉnh táo, giống người say rượu, thậm chí còn ra khu vực ghế đá cạnh hiện trường vụ tai nạn để uống nước, hút thuốc.

Chiều ngày 18/12, chiếc Lexus màu đen biển số 29A lưu thông trên đường Trích Sài (Hà Nội) bất ngờ tông liên tiếp 4 xe máy đi cùng chiều phía trước.
Không dừng lại ở đó, chiếc xe này còn lao thẳng rồi tông vào một ôtô biển xanh của CSGT.

Chia sẻ với PV Tri thức trực tuyến, một nhân chứng tại hiện trường cho biết, chiếc Lexus sau đó chạy lùi và tiếp tục tông vào 3 xe máy và một taxi phía sau. Nhiều người la hét khi thấy ôtô nói trên liên tục va vào nhiều phương tiện.

Sau khi cuốn một xe máy vào gầm, chiếc ôtô 7 chỗ không thể di chuyển được nữa, phải dừng giữa đường.

Cũng trao đổi với PV VOV, nam tài xế tên M. điều khiển taxi ở hiện trường cho biết, vào thời điểm đó, anh điều khiển xe taxi trên đường Trích Sài theo hướng ra đường Lạc Long Quân khi đến gần số nhà 87 thì phát hiện xe ô tô 7 chỗ màu đen lưu thông ngược chiều đâm vào người đi bộ bên đường Trích Sài. Sau khi đâm vào người ven đường, chiếc xe Lexus tiếp tục lao nhanh về phía trước.

"Chiếc xe lao gần đến xe tôi, tôi đã đánh lái xe của mình vào sát mép vỉa hè. Nhưng, chỉ trong giây lát, chiếc xe màu đen đã lao vào hông xe tôi rồi tiếp tục lao về phía sau đâm vào hàng loạt xe máy. Sau đó, tài xế đã cài số lùi rồi lùi xe cuốn 2 chiếc xe máy vào gầm mới chịu dừng lại...", nam tài xế kể.

Nhiều xe máy nằm la liệt sau khi bị xe Lexus tông bất ngờ. Ảnh NLĐ

Cũng kể với PV Trí thức trẻ, anh M. cho hay sau khi gây tai nạn, một phụ nữ khoảng 35 - 40 tuổi bước từ ghế lái Lexus xuống trong tình trạng không được tỉnh táo và giống người say rượu. Đáng chú ý là nữ tài xế tỏ ra khá bình tĩnh thậm chí còn ra khu vực ghế đá cạnh hiện trường vụ tai nạn để uống nước, hút thuốc.

Sự cố khiến 6 người trên các xe máy bị thương. Trong đó, một học sinh bị cuốn vào gầm ôtô bị thương nặng. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu.

Cũng theo báo Người lao động, danh tính nữ tài xế này được xác định là Nguyễn Thu Tr. (SN 1989, trú tại phố Lò Sũ, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

Cũng theo nguồn tin này, hi chiếc xe loại sang Lexus gây tai nạn cho phương tiện cuối cùng, hệ thống máy của xe vẫn đang hoạt động. CSGT phải mở cửa xe, tắt máy để phòng nữ tài xế gây thêm hậu quả. Nữ tài xế lúc đó có biểu hiện sử dụng bia, rượu vì nồng độ cồn đo được qua hơi thở cao hơn bình thường.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news