Tin mới

Nữ tài xế taxi dùng mánh khóe lừa gạt bị khách "bóc phốt", tra hỏi giữa đường

Thứ bảy, 12/05/2018, 08:10 (GMT+7)

Người phụ nữ liên tục xin lỗi và xin trả lại tiền sau khi bị khách hàng 'bóc" hành vi lừa gạt.

Người phụ nữ liên tục xin lỗi và xin trả lại tiền sau khi bị khách hàng 'bóc" hành vi lừa gạt.

Thế giới trẻ cho hay mới đây một đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông "hỏi tội" cô gái lái xe đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Theo như lời mô tả đính kèm đoạn clip thì cô gái đã sử dụng mánh khóe, quãng đường dự kiến là 18km bị nâng lên thành 38km. Nhưng không may, lần này cô đã gặp phải người khách nhiều kinh nghiệm.

Mở đầu clip, khách hàng đã yêu cầu nữ tài xế xuống xe và liên tục tra hỏi: "Em lái xe bao lâu rồi". Cô gái mặt nhăn nhó bước xuống và liên tục xin lỗi.

"Tao thử đưa tiền cho mày xem thái độ ra sao, mày nghĩ mày qua được cái khu vực này của tao à? Tao đi cầu Chương Dương mày tính 38km á? Ý mày bây giờ như nào? Tao hỏi: "Hãng này đắt gấp đôi hãng khác à?" mày còn đáp: "Vâng đắt hơn", vị khách bực bội chất vấn.

"Tao đưa cho 400 nghìn để thử, hỏi nó đi hết bao nhiêu còn bao nhiêu trả lại. Cứ đi một đoạn mình lại hỏi đi hết bao nhiêu km. Tao đưa tiền cho nó xem như nào mà nó vẫn cố đi", vị khách nói với người xung quanh.

 
Nữ tài xế taxi dùng mánh khóe lừa gạt bị khách bóc phốt, tra hỏi giữa đường - Ảnh 2.

Cô gái nhăn nhó khi bị khách hàng chất vấn.

Cô gái lái taxi sau đó vào xe và lấy tiền gửi lại cho khách hàng tuy nhiên người đàn ông từ chối: "Mày cứ cầm đi, tao cho mày.

Đàn bà con gái phải rõ ràng, ai đời đi chừng đó lấy đến 400 nghìn. Mày nhìn tao dễ thế à? Từ nhà tao sang bên Gia Lâm có 18km mà mày bảo đến 38km cơ á. Mãy nghĩ tao không biết đường như nào à", vị khách vẫn còn rất tức giận.

Khá nhiều người xung quanh cũng lên tiếng chỉ trích cô gái và cho rằng đây là một bài học kinh nghiệm về sau.

Đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trong nhiều fanpage và group trên mạng xã hội  và nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news