Tin mới

Nữ tạp vụ bị Phó giám đốc Sở "sàm sỡ" lên tiếng

Thứ ba, 16/08/2016, 19:46 (GMT+7)

Nữ tạp vụ bị Phó giám đốc Sở "sàm sỡ" lên tiếng cho rằng, ông T. đã nhiều lần thực hiện hành vi tương tự với chị. Vì bức xúc, nên chị X. đã đặt máy quay ghi lại toàn bộ sự việc.

Nữ tạp vụ bị Phó giám đốc Sở "sàm sỡ" lên tiếng cho rằng, ông T. đã nhiều lần thực hiện hành vi tương tự với chị. Vì bức xúc, nên chị X. đã đặt máy quay ghi lại toàn bộ sự việc.[mecloud]STFXRBcBw7[/mecloud]

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị X.- người phụ nữ trong clip bị ông T-Phó Giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao và du lịch Cà Mau "sàm sỡ", khẳng định chị chính là người đặt máy quay và ghi lại sự việc. Tuy nhiên, không biết lý do vì sao mà đoạn clip bị phát tán.

Theo chị X, ông T. đã nhiều lần thực hiện hành vi giống như trong clip đối với chị. Vì vậy, chị X. bức xúc nên đặt máy quay ghi lại sự việc. Cũng vì hành vi này của ông T., mà chị X. đã xin nghỉ việc tại Sở.

“Em cũng biết đó, trước đây khi em và nhiều anh chị báo đài gọi hỏi chị luôn tìm lý do để từ chối trả lời vì thấy không cần thiết lắm. Tuy nhiên, khi đọc được nội dung ông Tấn trả lời báo chí cho rằng 'khi họp Văn phòng Sở ông hay góp ý chị tạp vụ này kia nên bị ghét'. Nên tôi hết sức bức xúc vì ông ấy dám làm nhưng lại không dám nhận”, Chị X. nói.

Nữ tạp vụ bị Phó giám đốc Sở "sàm sỡ" lên tiếng. Ảnh internet

Chị X. cũng cho biết, không tố cáo ông T., mà chỉ định quay lại clip cho các lãnh đạo tỉnh Cà Mau thấy được hành vi của ông T. và xử lý.

Trước đó, vào ngày 15/8, trên mạng xã hội lại lan truyền đoạn clip liên quan đến ông H.N.T (một Phó giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao- Du lịch Cà Mau) với một nữ tạp vụ.

Đoạn video dài 58 giây, với nội dung khi chị nữ tạp vụ đứng soạn đồ ở bàn, thì ông T. xuất hiện, đi ngang qua, sau đó quay lại ôm, sờ soạng nữ nhân viên....

Theo báo Tri Thức Trực Tuyến, khi PV trao đổi với ông T. về đoạn clip nhạy cảm vừa xuất hiện trên mạng, thì ông T. nói rằng, không biết gì về clip có nội dung "quấy rối" nữ nhân viên.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news