Tin mới

“Nữ thần bóng chuyền” châu Á đến Việt Nam

Thứ tư, 29/10/2014, 10:14 (GMT+7)

Altynbekova Sabina, nữ vận động viên bóng chuyền xinh đẹp người Kazakhstan – được mệnh danh là “nữ thần bóng chuyền” châu Á, gây bão trên mạng xã hội suốt thời gian qua - đã đến Việt Nam.

Altynbekova Sabina, nữ vận động viên bóng chuyền xinh đẹp người Kazakhstan – được mệnh danh là “nữ thần bóng chuyền” châu Á, gây bão trên mạng xã hội suốt thời gian qua - đã đến Việt Nam.

 

Ngày 26/10, nữ VĐV xinh đẹp được mệnh danh là “nữ thần bóng chuyền” châu Á - Altynbekova Sabina – được thấy xuất hiện tại sân bay ở Việt Nam.

Trước đó, thông tin hoa khôi bóng chuyền xinh đẹp này đến Việt Nam đã rộ lên trong mấy ngày gần đây. Sau đó, chính Sabina đã lên tiếng xác nhận điều này. Trên tài khoản Instagram cá nhân, Sabina đăng tải hình ảnh chuẩn bị bay sang TP.HCM từ sân bay Almaty, Kazakhstan cùng với bố của mình.

nữ thần bóng chuyền, nữ thần bóng chuyền châu á, Altynbekova Sabina, nữ thần bóng chuyền Altynbekova Sabina, người đẹp bóng chuyền, hoa khôi bóng chuyền, nữ thần bóng chuyền châu á đến việt nam

"Nữ thần bóng chuyền" Altynbekova Sabina cùng bố mẹ và em gái 4 tuổi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Ảnh: T.C.

Được biết, nhận lời mời ban tổ chức chương trình Giao lưu văn hóa Khánh Hòa – Việt Nam và các nước SNG (các nước thuộc Liên Bang Nga), vận động viên Altynbekova Sabina đã cùng gia đình có mặt tại Việt Nam để tham gia sự kiện được tổ chức tại Nha Trang từ ngày 30/10 – 1/11.

Trong chuyến sang Việt Nam, "nữ thần bóng chuyền" tham gia chương trình biểu diễn - thi tài năng và trình diễn thời trang vào ngày 31/10. Sau đó, cô sẽ giao lưu cùng khán giả quanh chủ đề Bình Minh phương Đông vào tối ngày 1/11.

Ngoài việc góp mặt tại sự kiện giao lưu văn hóa, "nữ thần bóng chuyền" còn nhận lời thực hiện MV cho một nam ca sĩ Hà Nội.

"Nữ thần bóng chuyền" xinh tươi rạng ngời khi đến Việt Nam. Ảnh: T.C.

Thông tin Sabina đến Việt Nam được những “fan cuồng” bóng chuyền và hâm mộ cô gái xinh đẹp này rất quan tâm.

Altynbekova Sabina nổi lên từ giải bóng chuyền U19 châu Á diễn ra tại Đài Loan tháng 7 vừa qua. Sau đó, cô trở thành tâm điểm của Cộng đồng mạng châu Á khi những hình ảnh được đăng tải trên một trang web nổi tiếng dành cho giới trẻ. 

Mặc dù chỉ là VĐV dự bị nhưng Sabina đã khiến cư dân mạng “phát sốt” bởi vẻ đẹp thánh thiện. Cô nhanh chóng được phong là “nữ thần bóng chuyền” châu Á và số lượng fan tăng lên chóng mặt trên Facebook, Instagram.

Sabina xinh đẹp như tiên nữ trên sân bóng chuyền khiến dân mạng "ngất ngây" và gọi cô là "nữ hoàng bóng chuyền".

Sabina sinh năm 1996, sở hữu chiều cao lý tưởng 1,82 m cùng khuôn mặt thanh tú. Cô từng được mời làm người mẫu ảnh nhiều các tạp chí. Cô nổi tiếng không chỉ bởi tài năng mà nhan sắc của người đẹp này còn được ví như hoa hậu, thậm chí vượt trội hơn hẳn những nhan sắc đã từng đăng quang hoa hậu bởi vẻ đẹp thánh thiện và tỏa sáng.

Sau khi Sabina được biết đến rộng rãi, rất nhiều người tiếc nuối khi cô không lấn hẳn sang sang lĩnh vực giải trí.

Tại giải U19 châu Á vừa qua, đội Kazakhstan của Sabina chỉ đứng hạng 7 nhưng điều đó không quan trọng với những người hâm mộ cô. Họ lập hẳn một fanpage, chia sẻ hình ảnh, cập nhật thông tin và thể hiện sự yêu mến dành cho Sabina.

"Nữ thần bóng chuyền" nổi bật trên sân bóng.

 

HLV của U19 Kazakhstan từng rất bực mình bởi sự nổi tiếng quá nhanh của Sabina. Ông cho rằng điều đó sẽ ảnh hưởng không tốt đến toàn đội bởi dù sao Sabina cũng chỉ là vận động viên dự bị.

 

Hành động thể hiện tình cảm thái quá của một số người hâm mộ với Sabina cũng khiến đồng đội của cô tỏ ra khá bực bội và khó chịu. Sự xuất hiện của Sabina trên sân thi đấu nhiều lúc khiến trận đấu bị "gây xao nhãng".

Chính bản thân Sabina cũng thừa nhận rằng, sự quan tâm quá mức của một số người hâm mộ và việc bất ngờ nổi tiếng đã khiến cô gặp không ít rắc rối. "Lúc đầu, tôi cảm thấy khá vui nhưng càng về sau, thì quả thật khá là phiền phức. Tôi muốn tập trung chơi bóng chuyền và nổi tiếng từ đó, chứ không phải từ những điều khác", Sabina cho biết.

Theo Hoàng Cường/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news