Tin mới

Nữ thần 'Kungfu yoga' gây ồn ào khi cố tình khoe vòng 1 tại Cannes 2019

Thứ năm, 16/05/2019, 08:55 (GMT+7)

Xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes 2019, "nữ thần yoga" Mẫu Kỳ Di Nhã nhanh chóng thu hút ống kính phóng viên khi mặc váy khoét ngực sâu cố tình khoe vòng 1.

LHP Cannes lần thứ 72 đã chính thức khai mạc vào hôm 15/5. Trên thảm đỏ, hàng loạt gương mặt đình đám của showbiz thế giới đã xuất hiện. Bên cạnh dàn sao quốc tế, loạt mỹ nhân đến từ Trung Quốc cũng đặc biệt thu hút giới truyền thông khi xuất hiện cùng những trang phục quyến rũ. Trong đó phải nhắc đến Mẫu Kỳ Di Nhã.

Dù là một gương mặt không mấy tên tuổi nhưng Mẫu Kỳ Di Nhã thu hút được nhiều ống kính phóng viên nhờ trang phục hở bạo của mình.

Nữ người mẫu kiêm diễn viên diện mẫu trang phục khoét ngực sâu khi xuất hiện tại sự kiện quốc tế. Khiến nhiều cư dân mạng xứ Trung chỉ trích cố tình khoe vòng một để gây chú ý.

Mẫu Kỳ Di Nhã là khách mời trên thảm đỏ khai mạc và buổi chiếu mở màn phim The Dead Don’t Die.

Mẫu Kỳ Di Nhã từng đóng "Tomb Robber", "Tây du ký 2: Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh"...

Mẫu Kỳ Di Nhã sinh năm 1987 và là người mẫu, giáo viên dạy yoga và taekwondo trước khi trở thành diễn viên. Cô được mệnh danh là HLV yoga đẹp nhất Châu Á.

Di Nhã từng kết hợp với Thành Long trong bộ phim "Kungfu yoga". Cô bắt đầu luyện tập yoga từ năm 17 tuổi, kết hợp học múa và tập taekwondo nên thân hình rất dẻo dai, săn chắc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news