Tin mới

'Nữ thần rắn' công khai chia tay bạn trai cực phẩm sau 14 năm mặn nồng

Thứ ba, 28/04/2020, 09:33 (GMT+7)

Sau 14 năm mặn nồng bên nhau, 'nữ thần rắn' Teaw Natapohn đã tuyên bố chia tay bạn trai sở hữu ngoại hình nam thần cực phẩm.

Một hôn lễ thế kỷ lãng mạn sẽ là điều không tưởng đối với cặp đôi đình đám này khi mới đây nữ chính trong câu chuyện tình ái 14 năm đẹp như ngôn tình đã tuyên bố chia tay bạn trai của mình.

Theo đó, 'nữ thần rắn' Teaw Natapohn, ngọc nữ của đài CH3 đã xác nhận tình trạng độc thân và hiện đang làm bạn bè với bạn trai cũ Ton. Cả hai cho biết chia tay trong vui vẻ và vẫn quan tâm đến nhau như thường.

Cặp đôi đã có 14 năm bên nhau hết sức mặn nồng. Ảnh: Internet

Thông tin này khiến không ít những người hâm mộ cảm thấy tan nát vì nhiều năm qua, họ vẫn nhận được sự kỳ vọng về một hôn lễ thế kỷ đáng mơ ước.

Sau 14 năm bên nhau, bạn trai của 'nữ thần rắn' được biết đến là nam thần lý tưởng của mọi cô gái. Dù không làm trong lĩnh vực giải trí nhưng anh luôn là người đứng phía sau ủng hộ và theo dõi bạn gái của mình.

Cả hai chia tay trong hòa bình và dành những lời tốt đẹp cho nhau. Ảnh: Facebook

"Bây giờ chúng tôi là những người bạn của nhau, luôn có ý tốt dành cho đối phương. Nhưng tình trạng đã giảm xuống và cũng mất rất nhiều thời gian để đưa ra quyết định này, bởi trước đó đã luôn cố gắng tìm ra giải pháp tốt nhất cho nhau. Cả hai đã dành những lời chúc tốt nhất cho nhau, mặc dù việc đi cùng nhau ở tương lai là không thể, nhưng cả hai vẫn dành cho nhau những sự quan tâm của người bạn. Không muốn nói nhiều hơn và muốn giữ lý do chia tay chỉ cả hai biết thôi. Trong chuyện này, không ai sai cả, thậm chí chúng tôi đã dành cho nhau nhiều thời gian để điều chỉnh suy nghĩ và hành động trước khi đi đến quyết định này. Không muốn giải thích gì hơn bởi không ai hiểu bản thân hơn chính mình cả. Lúc này, đó là giải pháp tốt nhất.”, Taew Natapohn chia sẻ.

Cô cũng cho biết cô hối tiếc vì thời gian cả hai đã từng bên nhau khá dài.

"Tình yêu vốn dĩ không thể muốn ép buộc là được. Để có một tình yêu lâu dài, cả hai phải biết tôn trọng và hi sinh cho đối phương. Nếu không có nó cũng sẽ nhanh chóng mất đi và kết thúc. Hiện giờ cảm thấy tốt khi cả hai vẫn làm bạn. Anh Ton là một người tốt và anh ấy cũng luôn có ý tốt dành cho tôi".

Không ít người thắc mắc về lý do tái hợp và nữ diễn viên cho biết đó là chuyện của tương lai và không ai dám nói trước điều gì, nhưng ở thời điểm hiện tại đây là quyết định được cho hợp lý nhất cho cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news