Tin mới

Nữ thần tượng xứ Hàn gây tranh cãi khi mặc chiếc váy bằng nhựa trong suốt

Thứ ba, 28/04/2020, 22:09 (GMT+7)

Trong buổi phát hành album solo mới đây, trưởng nhóm Mamamoo - Solar một lần nữa bị chỉ trích vì ăn mặc thiếu tinh tế, khoe thân quá đà.

Kim Yong-Sun thường được biết đến với nghệ danh Solar là một thần tượng có thực lực ở xứ Kim chi, nên nhiều người kỳ vòng vào màn ra mắt album solo mới đây của cô.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ, diên viên này liên tục gây tranh cãi với những hình ảnh teaser quá táo bạo. Trước đó là hình ảnh cạo trọc đầu, mới nhất là việc diện váy trong suốt, lồ lộ vòng ba.

Chứng kiến trang phục của Solar, Nitizen xứ Hàn thể hiện thái độ gay gắt, có người nói thà chụp ảnh nude còn hơn, chê trách cô thích khoe da thịt, ai cũng biết Solar là một nghệ sĩ tài năng tại sao phải theo đuổi concept "rẻ tiền" như thế này. Thậm chí, họ còn bình luận khá tiêu cực như nói Solar thèm được chú ý hay ám ảnh với việc khoe thân.

Thiết kế bộ váy Solar mặc gồm áo croptop kết hợp cùng chân váy bằng nhựa trong suốt. Trên trang phục được điểm nhiều họa tiết ngộ nghĩnh. Điều này không chỉ giúp bộ đồ có điểm nhấn mà khiến trang phục kín đáo một cách tinh tế.

Bên cạnh những chỉ trích, thì một số fan cho rằng hình ảnh của nữ ca sĩ sinh năm 1991 phá cách, tươi trẻ, mang nhiều nét riêng. Đây là một sự thoát khỏi phong cách cũ. Trong khi đó, có fan tinh mắt chỉ ra rằng, Solar hoàn toàn mặc quần bảo hộ màu nude bên trong váy, không hề hở hang như hình có người đã nghĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news