Tin mới

Nữ thư kí tòa án bị tố tát người đại diện ngay tại tòa ở Đắk Lắk

Thứ tư, 20/06/2018, 09:24 (GMT+7)

Theo đơn tố cáo, chị D đang là đại diện cho đương sự đã bị nữ thư ký tòa án tên H thẳng tay tát ngay tại TAND Tp. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Theo đơn tố cáo, chị D đang là đại diện cho đương sự đã bị nữ thư ký tòa án tên H thẳng tay tát ngay tại TAND Tp. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk).

Theo Dân Trí, ngày 19/6, TAND Tp. Buôn Ma Thuột đã nhận được đơn tố cáo bà Nguyễn Thị H. (thư ký tòa án) đánh người và đã yêu cầu người này làm bản tường trình về vụ việc.

Người gửi đơn tố cáo là chị Nguyễn Phương Hồng D. (23 tuổi, phường Tân Lợi, Tp. Buôn Ma Thuột). Chị là đại diện theo ủy quyền của nguyên đơn trong một vụ án mà TAND Tp. Buôn Ma Thuột thụ lý giải quyết.

Nữ thư ký tòa bị tố quát nạt, đánh người tại tòa án - Ảnh 1.

TAND TP Buôn Ma Thuột, nơi nữ thư ký tòa bị tố đánh người

Theo Báo Phụ Nữ, nội dung đơn tố cáo của chị D như sau: “Ngày 11/6/2018, tôi lên toà theo giấy triệu tập đương sự của tòa án để giải quyết vụ án. Tại phòng số 202 trụ sở TAND Tp. Buôn Ma Thuột, tôi bị bà N.T.H – thư ký tòa án lớn tiếng, chửi mắng. Bức xúc trước thái độ của bà H, tôi đi theo nhắc nhở bà hãy chấn chỉnh và tôn trọng đương sự khi làm việc thì bà này tiếp tục quát nạt.

Tôi đã lấy điện thoại để ghi âm làm bằng chứng giải quyết sau này thì bà H xông tới tát thẳng vào mặt tôi một cái. Bà H còn buông những lời nói ngông cuồng, thách thức trước sự chứng kiến của mọi người”.

Bà D cho rằng hành vi của bà H đã xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm, cũng như sức khỏe, nên đã làm đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng có thẩm quyền để được giải quyết.

Theo Dân Trí, sau khi liên lạc với cho bà H để tìm hiểu về sự việc thì nhận được trả lời: “Bây giờ tôi đang rất bận, đừng gọi cho tôi”, rồi nhanh chóng tắt máy.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news