Tin mới

Nữ tiếp viên karaoke tử vong sau khi dùng ma túy cùng khách hát

Thứ năm, 21/09/2017, 21:35 (GMT+7)

Phát hiện nữ tiếp viên quán karaoke có triệu chứng nôn, sùi bọt mép sau khi dùng ma túy tổng hợp, nhóm thanh niên vội đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Phát hiện nữ tiếp viên quán karaoke có triệu chứng nôn, sùi bọt mép sau khi dùng ma túy tổng hợp, nhóm thanh niên vội đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi.

Chiếc đĩa có chất ma túy thu tại hiện trường. Ảnh: An ninh Hải Phòng

Theo thông tin trên Lao động, An ninh thủ đô, ngày 21/9, Trung tá Nguyễn Khánh Toàn – Trưởng phòng Tham mưu, Công an TP.Hải Phòng cho biết, trên địa bàn huyện Thủy Nguyên vừa xảy ra việc một nữ tiếp viên karaoke tử vong do sốc ma túy tổng hợp.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị H. (trú xã Hòa Bình, TP.Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình). H. là tiếp viên tại quán karaoke P.T. ở xã Thiên Hương, huyện Thủy Nguyên.

Trước đó, khoảng 5h30 ngày 19/9, công an huyện Thủy Nguyên nhận được tin báo về việc có 3 thanh niên điều khiển xe máy chở một cô gái đến Bệnh viện Đa khoa huyện Thủy Nguyên cấp cứu rồi bỏ chạy.

Nghi ngờ, bảo vệ bệnh viện đã truy hô và cùng quần chúng truy đuổi, bắt giữ 1 đối tượng. Bệnh nhân được xác định là tiếp viên H. đã tử vong sau đó.

Xác định đây là vụ việc nghiêm trọng, Công an huyện Thủy Nguyên đã phối hợp với các lực lượng nghiệp vụ Công an thành phố Hải Phòng tiến hành điều tra, làm rõ.

Qua điều tra ban đầu, vào 20h ngày 18/9, Đặng Khắc Hùng (SN 1989) và Hoàng Văn Dương (SN 1988, cùng ở xã Cao Nhân, huyện Thủy Nguyên) rủ nhau đến quán cafe-karaoke P.T để hát.

Tại đây, Hùng đưa tiền cho Dương đi mua ma túy rồi gọi cho Hoàng Phú Long (SN 1989) và Hoàng Văn Hiệu (SN 1981, cùng ở thôn 7, xã Cao Nhân, Thủy Nguyên) đến chung vui. Sau đó Hùng tiếp tục gọi 3 nữ tiếp viên tại quán đến phục vụ, trong đó có H.

Đến 23h30 cùng ngày, Dương mang ma túy vào phòng hát để cùng sử dụng.

Đến 4h sáng hôm sau, cả nhóm phát hiện H. có triệu chứng nôn, sùi bọt mép, cả nhóm vội đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân sau đó đã tử vong.

Qua khám nghiệm hiện trường, Công an thu giữ 1 đĩa sứ có bám tạp chất ma túy dạng bột, 2 mảnh viên ma túy nén màu hồng và một số dụng cụ sử dụng ma túy.

Kết quả khám nghiệm tử thi xác định, H. bị chết do sốc ma túy.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news