Tin mới

Nữ tiếp viên tố cáo "ông trùm" quản lý quán karaoke tra tấn dã man suốt 2 ngày

Thứ tư, 16/01/2019, 16:42 (GMT+7)

Sau khi trốn thoát khỏi động quỷ, Q. đã tố cáo hành vi độc ác tra tấn cô dã man 2 ngày của đối tượng Thái - chủ quán karaoke nơi cô làm việc.

Sau khi trốn thoát khỏi động quỷ, Q. đã tố cáo hành vi độc ác tra tấn cô dã man 2 ngày của đối tượng Thái - chủ quán karaoke nơi cô làm việc.

Theo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, ngày 16/1, đại tá đại tá Lê Văn Sơn, Trưởng Công an huyện Ea H’leo (Đắk Lắk), cho biết đơn vị đang lấy lời khai Nguyễn Huy Thái (24 tuổi, ngụ thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) để điều tra, làm rõ hành vi tra tấn 1 thiếu nữ. Nạn nhân trong vụ việc là cháu N.T.N.Q (17 tuổi, ngụ xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột).

Nạn nhân kể, ngày 26/12, Q. được bạn bè rủ rê xuống huyện Ea H’leo để đi làm thuê. Tại đây, thiếu nữ được dẫn tới căn nhà ở xã Dliê Yang (huyện Ea H’leo) được thuê cho 14 cô gái làm nghề tiếp bia các quán karaoke ở.

Nạn nhân điều trị tại bệnh viện

Q. được Thái giao nhiệm vụ phục vụ tại các quán karaoke, chọn bài hát, gắp đá, rót bia cho khách. 

"Tại đây, cháu bị khách sàm sỡ nên nhiều lần bỏ ra ngoài. Những lần như thế, khi về cháu bị Thái đánh. Do sợ bị đánh nên cháu đã chấp nhận để khách sàm sỡ", Thanh kể.

Cũng theo lời kể của Q., cho đến ngày 13/1, em Q. bị nghi ngờ lấy trộm 4 điện thoại của các cô gái tiếp bia tại ngôi nhà trên. Thái và một người đàn ông tên C. dùng tua-vít, mũ bảo hiểm, tay đánh đập liên tiếp và mặt và người Q.

"Cháu bị đánh từ 12h đêm đến 5h sáng hôm sau. Cháu bị nhóm của Thái dùng dao, bút và tuốc nơ vít đâm vào hông, đánh vào mặt và người và nhấn đầu cháu vào thùng nước”, Thanh nói.

Những vết thương tích trên lưng thiếu nữ nghi do nhóm của Thái bạo hành

Đến sáng 14/1, Thanh tranh thủ lúc người của Thái lơ là đã lẻn ra cửa sau rồi chạy đến nhà người dân gần đó nhờ giúp đỡ.

Trước sự việc xảy ra với con gái, chị H.T.T (SN 1973, mẹ của Q.) đã đưa con đến bệnh viện điều trị và trình báo cho cơ quan chức năng.

Ban đầu tại cơ quan công an, đối tượng Thái thừa nhận mình chuyên tổ chức "điều đào" cho các quán karaoke trên địa bàn. Thái đã thuê nhà nguyên căn cho 14 cô gái ở, trong đó có 2 người mới 14 tuổi. Mỗi ca phục vục khách, Thái sẽ hưởng 50% số tiền. Ngoài "điều đào" ở Đắk Lắk, Thái cũng có mạng lưới tiếp viên các quán karaoke ở Gia Lai.

Đối tượng cũng thừa nhận một số hành vi tra tấn như đánh đập, dùng dao và chìa khóa chọc vào khắp cơ thể em Q.

Sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Trang Vũ (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news