Tin mới

Nữ tiểu thương hắt tiết lợn vào Chủ tịch huyện lĩnh 4 tháng tù giam

Thứ hai, 11/06/2018, 16:33 (GMT+7)

Sau vụ việc hắt tiết lợn vào người Chủ tịch huyện, nữ tiểu thương bị tuyên phạt 4 tháng tù giam.

Sau vụ việc hắt tiết lợn vào người Chủ tịch huyện, nữ tiểu thương bị tuyên phạt 4 tháng tù giam.

Theo tin tức từ Dân Trí, Pháp luật TP.HCM, sáng 11/6, TAND huyện Hương Khê mở phiên sơ thẩm xét xử bị cáo Nguyễn Thị Loan (38 tuổi, trú tại thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê) về tội “làm nhục người khác”. 

Tại phiên tòa, ông Lê Ngọc Huấn - Chủ tịch UBND huyện Hương Khê với tư cách là người bị hại đã có đơn xin vắng mặt và được HĐXX chấp thuận.

Bị cáo Nguyễn Thị Loan tại phiên tòa. Ảnh PLO

Theo cáo trạng của VKS, vào khoảng 3h ngày 9/2 (ngày 28 Tết), đoàn liên ngành của huyện Hương Khê, do ông Lê Ngọc Huấn, Chủ tịch UBND huyện đứng đầu, đi kiểm tra việc giết, mổ gia súc tại chợ Sơn, thị trấn Hương Khê.

Đến 4h cùng ngày, ông Huấn và các thành viên trong đoàn đến chỉ đạo công tác kiểm tra, yêu cầu các tiểu thương về UBND thị trấn Hương Khê ký cam kết giết mổ tập trung.

Lúc này, một số hộ kinh doanh đã tỏ thái độ không hợp tác, có hành vi chống đối. Đặc biệt, tiểu thương Nguyễn Thị Loan có lời lẽ lăng mạ, xúc phạm, dùng chai đựng tiết lợn đổ lên người ông Huấn và một số thành viên trong đoàn như đã nói.

CQĐT Công an huyện Hương Khê đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với bà Loan với tội danh "Làm nhục người khác".

Sau khi bị cơ quan CSĐT Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) khởi tố về tội “làm nhục người khác”, tiểu thương Nguyễn Thị Loan đã viết thư xin lỗi gửi đến ông Lê Ngọc Huấn và xin được hưởng sự khoan hồng của pháp luật. Phía bị hại cũng có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

Sau khi xem xét các tình tiết, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Thị Loan 4 tháng tù giam.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news