Tin mới

Nữ trưởng đoàn xinh đẹp của U22 Thái Lan: "Hạ Việt Nam có gì ngạc nhiên"

Thứ sáu, 25/08/2017, 14:42 (GMT+7)

Nữ trưởng đoàn xinh đẹp của U22 Thái Lan khẳng định, "những chú voi chiến" xứng đáng giành chiến thắng 3-0 trước Việt Nam nhờ đẳng cấp và sự tự tin khi nhập cuộc.

Nữ trưởng đoàn xinh đẹp của U22 Thái Lan khẳng định, "những chú voi chiến" xứng đáng giành chiến thắng 3-0 trước Việt Nam nhờ đẳng cấp và sự tự tin khi nhập cuộc.

Trả lời phỏng vấn trên báo chí Thái Lan sau trận đại thắng trước U22 Việt Nam, nữ trưởng đoàn Watanya cho rằng, việc U22 Thái Lan vượt qua Việt Nam không phải điều quá ngạc nhiên.

Bà Watanya cho rằng, việc U22 Thái Lan vượt qua Việt Nam không có gì ghê gớm.

"Cái may mắn của chúng tôi là chưa bộc lộ hết sức mạnh cũng như mảng miếng chiến thuật. Trong khi mọi người thấy đó, U22 Việt Nam đã bung hết vốn liếng ở 4 trận vừa qua.

Nhìn qua mặt bằng chung, chất lượng cầu thủ hai đội là tương đương nhau. Tuy nhiên, cũng như bao lần đụng độ trước, các cầu thủ của chúng tôi luôn chứng tỏ được đẳng cấp và sự tự tin trước U22 Việt Nam.

Toàn đội chơi tập trung, không nóng vội, chờ đợi đối phương mắc sai lầm để tung đòn kết liễu. Nhìn chúng, U22 Thái Lan làm rất tốt những gì BHL đã để ra và giành chiến thắng không phải điều quá ngạc nhiên", nữ trưởng đoàn xinh đẹp Watanya chia sẻ.

Nói về vòng bán kết sắp tới gặp U22 Myanmar, bà Watanya cho biết: "Chúng tôi muốn giành HCV SEA Games nên cần phải đánh bại bất kỳ đối thủ nào cản đường. Sau hai trận đầu chuệch choạc, U22 Thái Lan đã cải thiện rất nhiều về mặt lối chơi cũng như hiệu quả thi đấu.

Thủ quân Chenrop Samphaodi cũng nổ súng, điều đó cho thấy cỗ máy bắt đầu vào guồng, vận hành một cách trơn tru. Tôi tin rằng, với sự cổ vũ động viên lớn từ quê nhà, các học trò HLV Worrawoot sẽ thành công".

Thất bại trước U22 Thái Lan kéo dài gần 6 thập kỷ trắng tay của bóng đá Việt Nam trên đấu trường SEA Games. Riêng lứa Công Phượng, Xuân Trường đã 2 lần ôm hận trước đối thủ. Trước đó, nhiều chuyên gia đánh giá lứa U22 Thái Lan năm nay không mạnh bằng các lứa trước. Nhưng khi tiếng còi kết thúc vang lên, U22 Việt Nam vẫn là kẻ bại trận.

Phân tích nguyên nhân thất bại của U22 Việt Nam, HLV Thành Vinh khẳng định, U22 Việt Nam đã mắc nhiều sai lầm: "Thứ nhất, lực lượng của U22 Việt Nam rất tốt nhưng quá hiền. Các cháu được đào tạo chuyên nghiệp ở CLB nhưng về mặt tiểu xảo thi đấu thì quá là con nhà lành. Hay nói thẳng ra là các cầu thủ U22 Việt Nam không khôn ngoan bằng đối thủ. Vì vậy, khi gặp các đội vừa mạnh, vừa tinh ranh như Indonesia hay Thái Lan, lối chơi của các cháu bị khắc chế. Các cháu vì thế không phát huy được năng lực vốn có.

Thứ hai, U22 Việt Nam đã bộc lộ thực lực từ quá sớm, dồn sức ăn nhiều trong các trận không quan trọng. Ngược lại, U22 Thái Lan không thể hiện nhiều, họ giữ sức cho trận cầu quyết định. Sau 3 trận thắng liên tiếp, ta mất quá nhiều sức và không vượt qua được Indonesia. Theo tôi, đó mới là trận cầu quyết định của ta. Vì nếu ta thắng Indonesia, ta sẽ không cần quan tâm tới trận gặp Thái Lan nữa”.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news