Tin mới

Nữ tướng quyền lực của Facebook nổi bật tại APEC

Thứ sáu, 10/11/2017, 15:12 (GMT+7)

Nữ tướng quyền lực Facebook, Sheryl Sandberg đã buổi thảo luận về công nghệ và kết nối cùng Thủ tướng Australia, ông Malcolm Turnbull, tại Hội nghị Doanh nghiệp APEC 2017.

Nữ tướng quyền lực Facebook, Sheryl Sandberg đã buổi thảo luận về công nghệ và kết nối cùng Thủ tướng Australia, ông Malcolm Turnbull, tại Hội nghị Doanh nghiệp APEC 2017.

Sáng nay, ngày 10/11, nữ tướng Facebook Sheryl Sandberg tham gia thảo luận về công nghệ và kết nối cùng Thủ tướng Australia, ông Malcolm Turnbull, tại Hội nghị Doanh nghiệp APEC 2017.

Bà cũng là thành viên nhóm lãnh đạo doanh nghiệp trong đoàn đại biểu nền kinh tế Mỹ, do Tổng thống Donald Trump làm trưởng đoàn.

Nữ tướng quyền lực Facebook, Sheryl Sandberg đã buổi thảo luận tại Hội nghị Doanh nghiệp APEC 2017. Ảnh Tiền Phong

Nữ tướng Facebook phát biểu tại APEC Đà Nẵng. Ảnh Tri thức trực tuyến

Giữ vị trí Giám đốc điều hành của Facebook, Sheryl Sandberg là một trong những phụ nữ quyền lực nhất thế giới. Ảnh VTC News

Trong buổi giao lưu, tỷ phú Sandberg nói rằng công nghệ mang lại cho chúng ta cơ hội lớn để làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, nhưng cũng đến cùng những thách thức.

Bà dẫn lại câu chuyện được nghe tại Singapore cách đây 2 ngày. Một người đã lập ra một nhóm trên Facebook tên là Ida, sử dụng nó để tập hợp những người làm việc giúp việc và hướng dẫn họ các kỹ năng cần thiết. Rất nhiều người trong số đó về sau đã mở ra những doanh nghiệp cho riêng mình.

Kết thúc các hoạt động tại APEC, Giám đốc điều hành Facebook sẽ có mặt tại Hà Nội vào sáng 12/11. Giữ vị trí Giám đốc điều hành của Facebook, Sheryl Sandberg là một trong những phụ nữ quyền lực nhất thế giới.

Sống cùng gia đình tại biệt thự ở thung lũng Silicon, Sheryl có phong cách bình dị, không phô trương. Từng làm việc cho một cơ quan chính phủ và Google, hiện Sheryl giữ vị trí điều hành mạng xã hội Facebook, đồng thời thực hiện cuộc cách mạng nhằm thay đổi vị trí của nữ giới tại nơi làm việc.

Trong lần gần nhất công bố danh sách nữ tỷ phú tự thân giàu nhất nước Mỹ của Forbes, Sheryl Sandberg xếp ở vị trí thứ 12.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news