Tin mới

Nữ tỷ phú trẻ đẹp nhất thế giới từ chối đại gia lấy chồng 'nghèo rớt mồng tơi'

Thứ ba, 18/08/2020, 15:05 (GMT+7)

Quyết định của nữ tỷ phú được mệnh danh xinh đẹp nhất thế giới Kỷ Khải Đình từng khiến nhiều người tiếc nuối. Ít ai biết rằng sự lựa chọn của cô hoàn toàn có lý do.

Kỷ Khải Đình (sinh năm 1990, Hong Kong), cô xuất thân trong một gia đình giàu có. Bố cô là Kỷ Hải Bằng, một ông trùm trong giới kinh doanh và cũng là chủ tịch tập đoàn bất động sản Logan Group. Từ nhỏ Khải Đình đã là thiên kim tiểu thư vừa xinh đẹp thông minh.

Sinh ra đã sống trong nhung lụa, phải lùi lại mới tới vạch đích nhưng Khải Đình có tính cách rất thú vị, cô không khoe về gia thế của mình trước mọi người và luôn cố gắng hết mình bằng năng lực cộng thêm may mắn có vạch xuất phát hơn người.

Nữ tỷ phú xinh đẹp Kỷ Khải Đình (ảnh internet)

Kỷ Khải Đình được nhận vào trường Đại học London với số điểm xuất sắc và đã có trong tay hai tấm bằng kinh tế học và tài chính học. Trở về quê nhà cô là thực tập trong công ty của bố nhưng khởi đầu ở vị trí nhân viên cơ bản. Nhờ sự quyết đoán, tầm nhìn sâu rộng và năng lực của bản thân nên Kỳ Khải Đình đã giúp công ty vượt qua không ít khó khăn.

>> Xem thêm: 13 cung đường 'tử thần' muốn 'rớt cả tim' khi đi qua vì quá hiểm trở

Chính điều này đã giúp Khải Đình được bố giao cho tiếp quản một phần kinh doanh của gia đình. Có con gái hậu thuẫn, Kỳ Hải Băng không ngờ mình như hổ mọc thêm cánh vậy.

Năm 2014, Kỷ Khải Đình đã được vinh danh là tỷ phú trẻ nhất thế giới ở tuổi 24 với tài sản ròng trị giá 1,3 tỷ USD (hơn 30 nghìn tỷ VND theo tỷ giá hiện tại). Cô được gọi là nữ tỷ phú xinh đẹp nhất Hồng Kông.

Ngoài kinh doanh cô còn là một tỷ phú đam mê siêu xe. Cô sở hữu trong tay một chiếc LaFerrari, mẫu xe chỉ có 499 chiếc trên thế giới và nhiều siêu xe thể thao được thiết kế riêng từ thương hiệu Pagani và McLaren.

Có mọi thứ trong tay nhưng Kỷ Khải Đình lại chỉ thiếu duy nhất một mối chân tình. Mặc dù gia đình đã giới thiệu, không ít thiếu gia đến làm quen nhưng cô đều từ chối và muốn tự quyết định hạnh phúc của mình. Bố của cô là người luôn ủng hộ con gái nên đã thuận theo ý.

>> Xem thêm: Bí ẩn 'thị trấn ma' cổ nhất Hong Kong đến người bạo gan cũng sợ 'dựng tóc gáy'

Những tưởng một tiểu thư, tỷ phú giàu có sẽ phải tìm một người tương xứng cả về địa vị lẫn thân phận nhưng không, người Kỷ Khải Đình lựa chọn lại là một chàng trai kém cô tới 5 tuổi, xuất thân trong một gia đình trung lưu ở tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc.

Thông tin cô kết hôn với Diêu Thượng Khôn đã khiến dư luận xôn xao. Bởi nữ tỷ phú xinh đẹp kia đã từ chối bao đại gia, thiếu gia để đến với một chàng trai nghèo, vì cuộc sống mưu sinh anh đã bỏ học từ năm cấp 2. Thượng Khôn từng kinh qua rất nhiều nghề để kiếm sống nuôi bản thân và gia đình.

Chồng của Kỷ Khải Đình (ảnh internet)

Tuy nghèo nhưng biết vượt khó, nhờ có khoản tiền nhỏ trong tay Thượng Khôn đã mạnh dạn đầu tư khởi nghiệp. Sau khi có được một số thành tựu nhất định, anh tiếp tục việc học còn dang dở của mình bởi anh quan niệm, trong thời đại bùng nổ tri thức như hiện nay, không có kiến thức sẽ không thể làm được việc.

>> Xem thêm: Chiếc xe ngựa cổ khảm ngọc thời Tây Chu nát vụn nghìn mảnh được phục chế diệu kỳ

Trong một thời gian ngắn, Thượng Khôn đã lấp đầy những khoảng trống cả về tri thức và kinh tế của mình nhưng dù có một số thành tựu thì mọi người cho rằng khoảng cách giữa anh và Kỷ Khải Đình vẫn rất lớn. Tuy nhiên, Khải Đình không nghĩ vậy, nói về lý do chọn Thượng Khôn cô cho biết cô thích đối phương bởi tinh thần trách nhiệm và sự tốt bụng.

Lòng hiếu thảo với bố mẹ, sự quan tâm đến gia đình với là tiêu chí lựa chọn của Kỷ Khải Đình. Đó mới là lý do cô tin tưởng trao trọn cả đời. Sau khi về chung một nhà, cả hai luôn tương trợ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và công việc và trở thành cặp đôi quyền lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news