Tin mới

Nữ VĐV bóng chuyền gây sốt nhờ vẻ ngoài quá điển trai

Thứ ba, 07/10/2014, 11:45 (GMT+7)

Sở hữu chiều cao 1,88 m, mái tóc ngắn sành điệu cùng khuôn mặt điển trai, nữ vận động viên bóng chuyền Trung Quốc - Zhang Xiao Ya.

Sở hữu chiều cao 1,88 m, mái tóc ngắn sành điệu cùng khuôn mặt điển trai, nữ vận động viên bóng chuyền Trung Quốc - Zhang Xiao Ya.

Sở hữu chiều cao 1,88 m, mái tóc ngắn sành điệu cùng khuôn mặt điển trai, nữ vận động viên bóng chuyền Trung Quốc - Zhang Xiao Ya luôn khiến mọi người lầm tưởng về giới tính.

Những ngày gần đây, một vận động viên bóng chuyền Trung Quốc đã gây sốt Cộng đồng mạng.

Nhờ vẻ ngoài điển trai, xen lẫn đôi chút dễ thương, vận động viên này đã nhanh chóng hút hồn nhiều fan nữ. Các bạn trẻ ngay lập tức tìm kiếm hình ảnh và thông tin liên quan đến chàng trai.

Tuy nhiên trái với suy nghĩ của nhiều người, phần lớn dân mạng đều khá sốc khi nhân vật chính trong những bức ảnh là nữ.


Với mái tóc ngắn cá tính, khuôn mặt điển trai, cô đã đánh lừa được tất cả mọi người.


Được biết nữ vận động viên gây sốt thời gian gần đây có tên Zhang Xiao Ya, sinh năm 1992. Cô hiện là tay chắn của đội bóng chuyền tỉnh Tứ Xuyên và đang thi đấu cho đội tuyển quốc gia Trung Quốc.


Thực tế, Zhang Xiao Ya đã được biết đến khi có vẻ ngoài khác hẳn những người đồng đội trên sân. Tuy nhiên phải đến lần tham dự Asiad 17 tại Incheon (Hàn Quốc), cô mới thực sự trở nên nổi tiếng.


Xiao Ya khiến nhiều cô gái mê mẩn khi luôn xuất hiện trong dáng vẻ tomboy xinh trai và khá sành điệu.


Không chỉ có thế, cô còn sở hữu chiều cao mà không ít chàng trai phải mơ ước - 1,88 m.


Vẻ nam tính thường ngày của nữ vận động viên khiến bất cứ ai mới nhìn thấy cũng dễ bị lầm tưởng về giới tính.



Bên ngoài, Xiao Ya cũng là người khá hoạt bát và vui tính.


Do quá bảnh bao, đẹp trai nên trang cá nhân của cô gái sinh năm 1992 hiện hút hơn 90.000 người theo dõi. Mỗi chia sẻ của cô đều được hàng nghìn like (thích) cùng nhiều bình luận khen ngợi, tán dương.

Xiao Ya đôi lúc trông không mấy kém cạnh so với các tài tử xứ Hàn.

Khi đứng cạnh các cô gái khác, nữ vận động viên bóng chuyền thường bị hiểu nhầm là một cặp tình nhân.


Hiện nay trên Facebook, các bạn trẻ lập ra khá nhiều fanpage để chia sẻ thông tin, hình ảnh có liên quan đến cô nàng điển trai - Zhang Xiao Ya.

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news