Tin mới

Nữ VĐV phải thở oxy khi về đích tại SEA Games 30 nhận số tiền thưởng lớn chưa từng có

Thứ năm, 19/12/2019, 11:38 (GMT+7)

VĐV Phạm Thị Hồng Lệ đã thu hút rất nhiều sự chú ý của NHM bởi những nỗ lực phi thường trong nội dung marathon 42 km và nhận số tiền thưởng rất lớn từ các cá nhân và tập thể.

Một trong những hình ảnh xúc động nhất tại SEA Games 30 chính là hình ảnh nữ VĐV Phạm Thị Hồng Lệ của nội dung marathon 42 km ngã gục khi sau khi hoàn thành phần thi. Cô đã cống hiến đến mức kiệt sức, phải thở oxy sau khi hoàn thành chặng marathon 42 km và đem về tấm HCĐ cho đoàn thể thao Việt Nam.

Phạm Thị Hồng Lệ rất nỗ lực để hoàn thành phần thi của mình tại SEA Games 30. Ảnh: Internet

Phạm Thị Hồng Lệ phải thở oxy sau khi về đích. Ảnh: Internet

Cảm phục sự phi thường của một cô gái bé nhỏ, rất nhiều cá nhân và tổ chức đã trao thưởng cho VĐV này. Theo tin từ Webthethao, trở về quê nhà, Phạm Thị Hồng Lệ nhận được 100 triệu đồng từ Tập đoàn Hưng Thịnh, Hội Nữ doanh nhân Bình Định, Công ty TNHH Ánh Vy (Quy Nhơn) với tổng số tiền thưởng là 50 triệu đồng. Đặc biệt, Hồng Lệ nhận được khoản tiền 20 triệu đồng mà các thành viên của CLB thể thao Trio69 và VKL (Hà Nội) đã quyên góp.

Phạm Thị Hồng Lệ nhận bằng khen được UBND tỉnh Bình Định trao tặng. Ảnh: Internet

Ngoài số tiền thưởng này, Phạm Thị Hồng Lệ cũng nhận được nhiều khoản thưởng nóng ngay sau khi cô kết thúc phần thi. Tổng số tiền thưởng cho nữ VĐV marathon này lên tới khoảng 200 triệu đồng. Đó là những phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của cô gái có cân nặng chưa đến 40 kg này. Nên nhớ rằng ngoài tấm HCĐ ở nội dung marathon 42 km thì chỉ 2 ngày sau đó, Phạm Thị Hồng Lệ cũng đoạt thêm 1 tấm HCB ở nội dung 10.000 m nữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news