Tin mới

Nữ VĐV thể dục “gãy gập chân” khi tiếp đất đã được phẫu thuật

Thứ ba, 09/04/2019, 17:22 (GMT+7)

Ngay sau khi gặp chấn thương khủng khiếp, nữ VĐV thể dục Mỹ Samantha Cerio đã được phẫu thuật và phải từ giã sự nghiệp.

 

 

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh Samantha Cerio thực hiện pha tiếp đất phức tạp khiến cả 2 chân bị chật khớp, giống như gãy gập đã khiến người xem khiếp sợ.

Cerio, một VĐV thể dục đến từ ĐH Auburn, Mỹ, đã gặp chấn thương kinh hoàng khi tham gia thi đấu tại giải Baton Rouge Regional. Cô gái 22 tuổi này đã cố gắng thực hiện cú nhào lộn đẳng cấp nhưng cuối cùng gặp phải tai nạn khủng khiếp khiến hai chân bị chật khớp, cong hẳn ra phía sau.

HLV của Cerio, Jeff Graba, xác nhận cô đã bị trật khớp hai gối, nhiều dây chằng bị rách và sẽ được phẫu thuật vào chiều 8/4. "Sam là một chiến binh và có tinh thần tuyệt vời. Chúng tôi không thể có một thủ lĩnh tốt hơn cho đội này", HLV Graba nói.

Hiệu trưởng trường ĐH bang Louisiania, F. King Alexander cũng đã đăng tải hình ảnh ông đến bệnh viện đến thăm Cerio lên Twitter và gửi lời động viên cô gái trẻ. "Một cô gái trẻ truyền cảm hứng và rất tuyệt. Không có gì phải nghi ngờ khi cô ấy sẽ vượt qua được chấn thương và làm được những điều tuyệt vời".

Cerio đã được phẫu thuật sau khi gặp chấn thương nghiêm trọng lúc thi đấu. Ảnh: Twitter

Cerio cũng đã đăng lên Instagram để thông báo từ giã sự nghiệp thể dục của mình. "Tối thứ sáu là đêm cuối trong sự nghiệp thể dục dụng cụ của tôi. Sau 18 năm tôi sẽ dừng lại". Cô bày tỏ niềm tự hào khi trở thành một VĐV thể dục dụng cụ. Bộ môn này đã dạy cho cô sự chăm chỉ, khiêm tốn, liêm chính và cống hiến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tai nạn thể dục