Tin mới

Nữ Việt Nam 0-3 Hàn Quốc: Nữ Việt Nam không giành HCĐ Asiad 2014

Thứ tư, 01/10/2014, 17:09 (GMT+7)

Đội tuyển nữ Việt Nam đã nổ lực hết sức nhưng không thể vượt qua được Hàn Quốc ở trận tranh HCĐ Asiad 2014, đành ngậm ngùi về nước tay trắng.

 

 

 

 

 

 

 

Đội tuyển nữ Việt Nam đã nổ lực hết sức nhưng không thể vượt qua được Hàn Quốc ở trận tranh HCĐ Asiad 2014, đành ngậm ngùi về nước tay trắng. 

Trước đối thủ mạnh hơn hẳn, nữ VN đã chủ động chơi phòng ngự phản công ngay từ đầu. Lối chơi này khiến VN lép vế trước Hàn Quốc nhưng bù lại khung thành thủ môn Kiều Trinh được bảo vệ chắc chắn nhờ hàng phòng ngự nhiều lớp.

Các nữ tuyển thủ Việt Nam đã phòng ngự đầy khoa học, chặt chẽ và tạo ra được nhiều đường lên bóng nguy hiểm. Chính sự hưng phấn đó khiến nữ Hàn Quốc có phần bất ngờ, họ không dám đẩy đội hình lên quá cao và chấp nhận kết quả hòa 0-0 sau hiệp 1.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã không thể giành HCĐ Asiad 17

Sang hiệp 2, nữ Hàn Quốc chủ động đá chậm nhằm kéo giãn hàng thủ nữ Việt Nam. Và đến phút 56, cú sút rất căng bằng chân trái ở khoảng cách khá xa của Kwon Hahnul đưa bóng đi vào góc hiểm khiến Kiều Trinh phải bó tay, tỷ số là 1-0 cho Hàn Quốc. 

Hai phút sau, thủ môn Kiều Trinh tự mình mắc sai lầm với tình huống để bóng tuột tay sau quả tạt đơn giản bên cánh phải. Nhanh như cắt Jung Seol-bin ập vào đá bồi nâng tỉ số lên 2-0 cho Hàn Quốc.Chiến thắng được hoàn tất cho Hàn Quốc ở phút 67 và một lần nữa thủ môn Kiều Trinh là người mắc lỗi với tình huống để ói bóng sau cú dứt điểm từ xa của Kwon Hahnul. Không bỏ lỡ cơ hội, Park Hee-Young ập vào đá bồi, ấn định chiến thắng chung cuộc 3-0 cho Hàn Quốc.   

Về cuối trận, các cô gái Việt Nam đã chơi đầy cố gắng nhưng chúng ta không thể có được bàn thắng danh dự. Thua 0-3 ở trận tranh hạng ba, đội tuyển nữ Việt Nam chia tay Asiad 17 trong thế ngẩng cao đầu.

Đội hình thi đấu:

Nữ Việt Nam: Đặng Thị Kiều Trinh, Nguyễn Thị Xuyến, Bùi Thị Như, Nguyễn Thị Ngọc Anh, Nguyễn Hải Hòa, Vũ Thị Nhung, Nguyễn Thị Liễu, Trần Thị Thùy Trang, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Nguyễn Thị Muôn, Nguyễn Thị Minh Nguyệt.

Nữ Hàn Quốc: Jun Minkyung, Kim Hyeri, Shim Seoyeon, Kim Doyeon, Lim Seonjoo, Jeon Gaeul, Cho Sohyun, Jung Seolbin, Park Heeyoung, Yoo Younga, Kwon Hahnul.

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news