Tin mới

Nữ vlogger đình đám gốc Việt Brittanya Karma qua đời vì Covid-19

Thứ hai, 30/11/2020, 17:40 (GMT+7)

Tin buồn về nữ vlogger đình đám gốc Việt Brittanya Karma khiến không ít khán giả và người hâm mộ vô cùng bàng hoàng, tiếc nuối

Brittanya Karma tên thật là Phương Linh Nguyễn Trần (29 tuổi), là vlogger Việt kiều sống tại Đức. Cô sở hữu kênh YouTube riêng có 235.000 lượt theo dõi và trang Facebook cá nhân lên đến 756.000 người follow, Brittanya Karma là cái tên quen thuộc với Cộng đồng mạng Việt bởi những video trò chuyện hài hước.

Hot Vlogger Brittanya Karma qua đời ở tuổi 29 do nhiễm Covid-19

Tuy nhiên, cách đây ít tuần nữ vlogger xác nhận cô đã nhiễm Covid-19. Sau khoảng thời gian chiến đấu với căn bệnh này, Brittanya Karma đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày hôm này 30/11 ở tuổi 29.

Cách đây 2 tuần, Karma chia sẻ đã chia sẻ hình ảnh nằm trong bệnh viện và phải sử dụng máy thở để có thể điều trị bệnh. Ở thời điểm đó, tình trạng sức khỏe của nữ vlogger Việt kiều đã không tốt, cô rất mệt mỏi và đang cố gắng mỗi ngày để chiến đấu với căn bệnh khiến cả thế giới đang phải gồng mình chống chọi.

Những hình ảnh cuối mà Karma chia sẻ tiết lộ tình trạng sức khỏe không mấy khả quan của cô nàng

Mặc dù tình trạng bệnh không khả quan, thế nhưng Karma vẫn gửi lời khuyên đến mọi người, hãy thận trọng với Covid-19. Đồng thời, cô cũng truyền ngọn lửa lạc quan đến người xung quanh và những người luôn hâm mộ, yêu mến cô.

Brittanya Karma sinh ra và lớn lên ở Đức. Ban đầu, cô được khán giả Việt biết đến khi chia sẻ những mẩu chuyện về cuộc sống thường ngày với giọng điệu hóm hỉnh, ngây ngô. Chính cách nói chuyện này đã khiến Karma nhận được tình cảm yêu mến từ đông đảo khán giả Việt.

Karma là nữ vlogger nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ công chúng

Bên cạnh đó, nàng vlogger còn là người hết sức lạc quan. Dẫu sở hữu ngoại hình mũm mĩm, từng nhiều lần bị bodyshaming nhưng cô nàng luôn suy nghĩ một cách tích cực, sống trọn vẹn với những gì mình có và tự do phát triển bản thân.

"Nàng béo đáng yêu" này cũng đã từng lên truyền hình khi tham gia show thực tế The Bachelor - Anh chàng độc thân. Tuy nhiên, niềm hạnh phúc trong tình yêu chỉ thực sự đến với Karma khi cô rời khỏi chương trình và được người bạn đã quen 10 năm tại Đức cầu hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news