Tin mới

Bà xã Trường Giang cầu xin khẩn thiết giữa đêm khuya khiến cư dân mạng nghẹn ngào

Thứ bảy, 31/10/2020, 08:41 (GMT+7)

Nửa đêm, bà xã Trường Giang còn đăng đàn khẩn thiết cầu xin, khi biết lý do ai nấy đều quặn lòng.

Cách đây ít giờ, bà xã danh hài Trường Giang đăng đàn cầu xin khẩn thiết sự giúp đỡ của cộng đồng dành cho trường hợp một em bé bị bệnh. Nữ diễn viên sinh năm 1990 đã vô cùng đau lòng khi biết đến hoàn cảnh này và mong mọi người chung tay giúp đỡ.

Nhã Phương xót xa trước hoàn cảnh của một em bé. Ảnh internet

Ngay sau bài đăng của Nhã Phương, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã bày tỏ nỗi xót xa và góp một phần nhỏ cho hành trình tìm lại sự sống cho em bé đáng thương này.

Vừa qua vợ chồng Trường Giang cũng ghi điểm khi cùng nhau đi cứu trợ ở miền Trung. Không ồn ào náo nhiệt, Trường Giang và Nhã Phương chọn cho mình cách làm riêng nhưng đủ khiến công chúng ấm lòng.

Kể từ khi nên duyên vợ chồng, Trường Giang và Nhã Phương tích cực hơn trong công tác Từ thiện. Đây cũng chính là điều mà cặp đôi luôn được mọi người biết đến và yêu mến.

Vợ chồng Mười Khó hiện đang là cặp đôi quyền lực nhất nhì trong làng giải trí Việt. Sau đám cưới, Trường Giang ngày càng lên như diều gặp gió trong sự nghiệp. Nam danh hài đang chiếm lĩnh vị trí MC của nhiều chương trình ăn khách. Bên cạnh đó, Trường Giang còn là ông chủ của chuỗi cửa hàng ẩm thực ăn nên làm ra. Nam danh hài còn mở hẳn một quán ăn mang tên Nhã Phương. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, vợ chồng Trường Giang đã nắm trong tay số tài sản kếch xù từ cát-xê cao ngất ngưởng đến Doanh thu bán hàng.

Vợ chồng Trường Giang đi từ thiện. Ảnh internet

Dù cuộc sống vương giả nhưng Trường Giang và Nhã Phương vẫn giản dị đến khó tin. Cặp đôi ít khi nào khoe những món đồ đắt tiền mình đang sở hữu. Đặc biệt là Mười Khó, nam danh hài vẫn luôn gắn với hình ảnh chiếc áo phông, quần jean và đôi dép tổ ong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news