Tin mới

Nửa đêm đi bắt rắn để bán lấy tiến, nam thanh niên bị rắn cắn tử vong

Thứ hai, 05/02/2018, 21:22 (GMT+7)

Một người đàn ông ở Malasyisa đã chết bất đắc kỳ tử sau khi cố gắng bắt một con rắn để mang về ngâm rượu bán.

Một người đàn ông ở Malasyisa đã chết bất đắc kỳ tử sau khi cố gắng bắt một con rắn để mang về ngâm rượu bán.

Theo tin tức từ trang Malaymail online, cảnh sát Malasyisa vừa xác nhận được danh tính nạn nhân là Zaim Khalis Kosnan, một người đàn ông thất nghiệp 35 tuổi, chết do những vết cắn kinh hãi từ một con rắn độc loại khủng.

Thi thể của Kosnan nằm cạnh con rắn độc giữa đường. Ảnh Malaymail.

Được biết, anh Zaim Khalis Kosnan, 35 tuổi, vốn là một người thất nghiệp thiếu tiền. Vì thế, anh luôn trăn trở, tìm mọi việc có thể làm để trang trải cuộc sống, giúp đỡ gia đình.

Theo chị gái của Kosnan, anh ta rời khỏi nhà lúc 3 giờ 20 phút sáng, mang theo liềm và găng tay nhỏ để quyết bắn được con rắn khủng sau khi trông thấy nó. Kosnan nói rằng, nếu bán con vật này anh ta sẽ thu được một số tiền đủ để sống trong 1 tuần. Chỉ tiếc rằng vì không có kỹ thuật bắt rắn nên người đàn ông nhanh chóng bị con vật cắn và tử vong nhanh chóng.

Lực lượng cảnh sát Malaysia đã nhận được cuộc gọi của Kosnan lúc 4 giờ sáng và đến hiện trường chỉ 4 phút sau đó nhưng đến nơi, nạn nhân đã chết bên vệ đường, bên cạnh là xác con rắn bị đập nát đầu. Rất có thể Kosnan đã đánh chết con rắn trước khi anh tử vong.

Con rắn dài 4m, giết chết Kosnan bằng 2 vết cắn to trên cánh tay. Ảnh Maylaymail.

Theo ông Azizan Tukiman, sở trưởng sở cảnh sát Kuala Langat, khi có người phát hiện, con trăn khổng lồ vẫn đang siết chặt lấy anh Zaim không nhả. Mọi người hô hoán và tìm mọi cách nhưng con trăn không buông lỏng vòng siết. Không còn cách nào khác, họ phải giết chết con trăn trước sau đó lôi anh Zaim ra. Thế nhưng vào thời điểm được cứu thoát, anh Zaim đã tắt thở.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rắn cắn