Tin mới

Nửa đêm đi vệ sinh phát hiện con gái bị bắt cóc và thủ phạm không ai xa lạ

Thứ tư, 18/04/2018, 15:24 (GMT+7)

Bé gái 1 tuổi người Trung Quốc bị bắt cóc nửa đêm và người mẹ ngỡ ngàng khi thủ phạm lại là người quen rất gần với mình.

Bé gái 1 tuổi người Trung Quốc bị bắt cóc nửa đêm và người mẹ ngỡ ngàng khi thủ phạm lại là người quen rất gần với mình.

Vào đêm ngày 13/4 vừa qua, công an huyện Hách Chương, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc nhận được một cuộc điện thoại thông báo về một vụ bắt cóc trẻ em. Theo đó, cô Trần ở thôn Sư Tử, xã Thành Quan báo rằng con gái 1 tuổi của mình đã bị bắt cóc.

Cô cho biết vào tối hôm đó, sau khi dỗ ba đứa con đi ngủ, cô đi vào nhà vệ sinh một lát. Tuy nhiên, khi quay trở lại thì cô phát hiện con gái 1 tuổi của mình đã bị mất tích. Nghi ngờ con mình đã bị bắt cóc, cô nhanh chóng gọi điện nhờ sự giúp đỡ của cơ quan công an.

Công an huyện Hách Chương lập tức tiến hành đều tra vụ việc. Họ đã huy động mọi lực lượng, lập tổ chuyên án để tìm kiếm đứa trẻ. Họ tiến hành hỏi thăm và điều tra nhiều người dân xung quanh để thu thập thông tin.

Nửa đêm đi vệ sinh phát hiện con gái bị bắt cóc và thủ phạm không ai xa lạ - Ảnh 1.

Bé gái 1 tuổi trở về an toàn bên gia đình.

May mắn thay, một chiếc camera giám sát cách nhà cô Trần 2km đã ghi lại hình ảnh của một người khả nghi, nhiều khả năng chính là kẻ đã bắt đứa bé đi. Cuối cùng, cảnh sát cũng đã tìm ra thủ phạm là một người phụ nữ họ Phan.

Vào chiều 14/4, đối tượng đã sa lưới. Qua thẩm vấn, người phụ nữ đã khai ra nơi giấu đứa trẻ. Sau đó, em bé đã được trở về bên gia đình an toàn.

Được biết, cô Phan, 35 tuổi là người cùng thôn và gần nhà cô Trần. Người phụ nữ này khai rằng do nghi ngờ con cả của cô Trần trộm đồ của nhà mình nên hai gia đình đã nảy sinh mâu thuẫn, nhiều lần cãi nhau.

Nửa đêm đi vệ sinh phát hiện con gái bị bắt cóc và thủ phạm không ai xa lạ - Ảnh 2.

Cô Phan cho biết bắt cóc bé gái để trả thù.

Đêm hôm đó, cô trốn trong nhà cô Trần, lợi dụng lúc cô Trần đi vệ sinh để đưa bé gái đi với mục đích trả thù. Sau đó, cô đưa bé gái đến nhà bố mẹ mình, nói dối là con gái của một người bạn nhờ bố mẹ giữ hộ. Hiện vụ án vẫn đang được tiếp tục xử lý.

Nguồn: QQ News

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news