Tin mới

Nửa đêm, Hoài Linh gửi lời nhắn đến nữ diễn viên được Trường Giang 'chống lưng'

Thứ ba, 21/01/2020, 08:55 (GMT+7)

Nửa đêm, danh hài Hoài Linh vẫn còn nhắn tin với nội dung bất ngờ dành cho nữ diễn viên được Trường Giang "chống lưng".

Vừa qua, Lâm Vỹ Dạ - nữ diễn viên được Trường Giang "chống lưng" tạo tiền đề vào showbiz đã "thắng đậm" tại giải Mai Vàng. Bà xã Hứa Minh Đạt trở thành nữ diễn viên được yêu thích nhất. Như vậy, 2 năm liên tiếp, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ đều có giải tại Mai Vàng.

Danh hài Hoài Linh chúc mừng đàn em. Ảnh internet

Ngay sau ngày nhận giải, giữa đêm, danh hài Hoài Linh bất ngờ nhắn tin cho ông xã của Lâm Vỹ Dạ. Nam danh hài gửi lời chúc mừng đến đàn em. Hành động của Danh hài Hoài Linh khiến vợ chồng Hứa Minh Đạt vô cùng xúc động. Điều này cho thấy, nam danh hài luôn dành sự quan tâm, ưu ái đặc biệt cho vợ chồng nữ diễn viên này.

Có lẽ trong showbiz, hiếm có cặp vợ chồng nào lại có sự may mắn như Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt. May mắn bởi lẽ, khi Lâm Vỹ Dạ là cái tên toàn toàn xa lạ trong làng giải trí Việt thì được Trường Giang "chống lưng" nâng đỡ, làm bệ phóng vào nghề. Với sự giúp đỡ và dìu dắt của ông xã Nhã Phương, Lâm Vỹ Dạ nhanh chóng thành công. Trong mỗi dịp nhận giải, nữ diễn viên đều dành lời cảm ơn đặc biệt đến sự giúp đỡ không thể quên của Trường Giang.

Tuy nhiên, trong đám cưới của Nhã Phương, vợ chồng nữ diễn viên lại vắng mặt khiến công chúng hoài nghi về mối quan hệ thân thiết. Sau đó, Lâm Vỹ Dạ đã lên tiếng. Vào đúng ngày trọng đại của đàn anh, cô đã phải nhập viện vì kiệt sức nên đành cáo lỗi.

Không chỉ Lâm Vỹ Dạ may mắn mà cả ông xã của cô - Hứa Minh Đạt cũng vậy. Nam diễn viên được chính đàn anh Hoài Linh nâng đỡ để dấn thân vào showbiz. Nhờ sự ưu ái lớn của Hoài Linh mà vợ chồng Hứa Minh Đạt phần nào có được thành công như ngày nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news