Tin mới

Nửa đêm khỏa thân, sờ soạng trai lạ, nam bảo vệ bị đánh hội đồng

Thứ bảy, 02/08/2014, 11:13 (GMT+7)

Ông T. đưa 3 thanh niên lạ về phòng bảo vệ của cơ quan ăn uống rồi ngủ lại. Nửa đêm ông này ôm ấp, sờ soạng vùng kín của khách thì bị bọn chúng đánh bất tỉnh, cướp đồ.

Ông T. đưa 3 thanh niên lạ về phòng bảo vệ của cơ quan ăn uống rồi ngủ lại. Nửa đêm ông này ôm ấp, sờ soạng vùng kín của khách thì bị bọn chúng đánh bất tỉnh, cướp đồ.


Ông T. là nhân viên bảo vệ ở một cơ quan đóng trên địa bàn quận Hà Đông, Hà Nội. Tối ngày cuối tháng 7, ông T. đi dạo ở vườn hoa Hà Đông thì gặp 3 thanh niên Lê Trung Đức (SN 1993, quê Phú Thọ), Trần Văn Hoàng, SN 1991, quê Hà Nam) và một thanh niên tên Cường (chưa xác định) đang ngồi chơi nên đến làm quen.

Biết nhóm các thanh niên này đang tìm việc nên ông T. đã rủ cả nhóm về chỗ mình ăn uống, ở miễn phí.

Ông T cho biết, dù đoán được ông là người đồng tính nhưng cả nhóm vẫn đến cơ quan ông để ăn nghỉ. Tại đây, sau khi nấu nướng cho các đối tượng ăn, ông thu xếp chỗ ngủ cho bọn chúng tại phòng bảo vệ của cơ quan.

Đêm hôm đó, khi cả 3 thanh niên đang ngủ, ông T. không mặc quần áo, tiến đến ôm ấp, sờ soạng vùng kín, đòi quan hệ với 1 người. Thấy vậy, một thanh niên đạp ông ra rồi hô lên khiến các thanh niên khác tỉnh giấc. Sau đó, bọn chúng cầm điếu cày, vỏ chai bia vụt tới tấp vào đầu, vào mặt cho đến khi ông T. bất tỉnh rồi bỏ đi. Trước lúc bỏ đi, bọn chúng còn lục soát lấy tiền, ĐTDĐ và dây chuyền của ông T.

Sau khi gây án, cá nhóm trốn về Hải Dương, tá túc tại nhà Phạm Văn Hưng (SN 1986, ngụ Hiệp Hòa, huyện Kinh Môn).

Bọn chúng bị bắt giữ tại Hải Dương, khi đang say sưa tại một quán internet.

Theo điều tra ban đầu, do chưa tìm được việc làm các đối tượng cùng làm nghề cửu vạn và “cò” xe khách ở Bến xe Mỹ Đình đã rủ nhau sang khu vực Hà Đông để xin làm thợ xây. Trong thời gian chưa tìm được việc làm mới, Đức, Hoàng, Cường thường đến chơi ở vườn hoa Hà Đông và gặp ông T. rồi xảy ra vụ việc như trên.

Ngày 31/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông đã khởi tố vụ án; khởi tố các đối tượng Lê Trung Đức và Trần Văn Hoàng về tội danh cướp tài sản; khởi tố Lê Ngọc Triệu Vương và Phạm Văn Hưng về hành vi không tố giác tội phạm và đang tiếp tục truy bắt đối tượng Cường.

Theo Soha/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news