Tin mới

Nửa đêm, Lý Quí Khánh khiến fan mất ngủ vì hành động dành cho Quang Vinh

Thứ ba, 19/05/2020, 14:15 (GMT+7)

Nửa đêm, NTK Lý Quí Khánh khiến fan mất ngủ vì hành động dành cho "người tình tin đồn" Quang Vinh.

Mới đây, NTK Lý Quí Khánh giữa đêm còn khiến fan mất ngủ vì canh đúng thời điểm 0h để chúc mừng sinh nhật người tình tin đồn Quang Vinh. NTK tài năng này muốn là người đầu tiên gửi lời chúc đến giọng ca "Miền cát trắng".

Nửa đêm, Lý Quí Khánh chúc mừng sinh nhật Quang Vinh. Ảnh internet

Hành động giữa đêm của Lý Quí Khánh dành cho Quang Vinh khiến fan "đứng ngồi không yên". Trước nhiều bình luận cho rằng, NTK này đang công khai tình cảm với Quang Vinh. Tuy nhiên, ngay sau đó, Lý Quí Khánh liền giải thích về mối quan hệ với nam ca sĩ chỉ là bạn thân mà thôi.

Lâu nay, nhiều tinh đồn cho rằng Lý Quí Khánh và Quang Vinh bí mật hẹn hò với nhau. Trong một bài phỏng vấn trên Zing, nhà thiết kế Lý Quí Khánh đã tiết lộ câu chuyện tình yêu dành cho Quang Vinh bao năm qua. Theo NTK tài năng này, tình yêu anh dành cho Quang Vinh là thứ tình cảm cao cả: "Đó là tình yêu rất cao cả. Tình yêu tôi dành cho anh Quang Vinh lớn hơn cả tình yêu dành cho người yêu mình".

Nói về lý do tại sao lại yêu Quang Vinh suốt nhiều năm qua đến vậy, NTK của Hồ Ngọc Hà cho biết, nam ca sĩ "Miền cát trắng" là người luôn bên cạnh, giúp đỡ anh từ những ngày đầu khó khăn nhất. Cùng với Hồ Ngọc Hà, Quang Vinh đã dẫn dắt Lý Quý Khánh vào showbiz. Vì vậy, với anh Quang Vinh là một tình yêu đặc biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news