Tin mới

Nửa đêm, Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh 'thả thính', fan phát hiện chi tiết bất ngờ

Thứ ba, 03/03/2020, 11:13 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến fan mất ngủ vì tung ảnh "thả thính" giữa đêm khuya nhưng chi tiết này mới gây chú ý.

Mới đây, giữa đêm, Ninh Dương Lan Ngọc còn đăng ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp với làn da mịn màng. Tuy nhiên, điều fan phát hiện đó chính là nữ diễn viên tế nhị không để lộ không gian trong ngôi nhà mà chỉ đứng ở một góc để chụp ảnh.

Ninh Dương Lan Ngọc nửa đêm còn tung ảnh "thả thính" và giấu kín không gian đang check-in. Ảnh internet

Động thái này của Ninh Dương Lan Ngọc cho thấy, nữ diễn viên đang cố giấu kín không gian sống của mình sau khi bị cư dân mạng soi ra bằng chứng ở chung nhà với Chi Dân. Nếu như trước đây, nữ diễn viên sinh năm 1990 khá thoải mái chia sẻ chốn riêng tư thì sau tin đồn ở chung với bạn trai thì Lan Ngọc lại khá kín kẽ.

Ninh Dương Lan Ngọc bị cho là ở cùng Chi Dân. Ảnh internet

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã vô tình để lộ bằng chứng hẹn hò cũng như ở chung căn hộ với nhau sau khi cư dân mạng phát hiện ra hàng loạt chi tiết thú vị. Căn phòng nơi Lan Ngọc thường xuất hiện cũng là nơi mà Chi Dân ở.

Sau khi bị soi bằng chứng đang hẹn hò, Lan Ngọc và Chi Dân vẫn một mực chọn cách im lặng. Phản ứng này của cặp đôi càng khiến fan không khỏi nghi ngờ. Trước khi rộ tin đồn yêu Chi Dân, Ninh Dương Lan Ngọc từng trải qua hai mối tình ồn ào với La Thành và Minh Luân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news