Tin mới

Nửa đêm, Phi Nhung còn đăng đàn tức giận, dằn mặt khiến các con 'khiếp vía'

Thứ tư, 11/11/2020, 07:54 (GMT+7)

Nửa đêm, Phi Nhung còn đang đàn tức giận, bực bội, dằn mặt cực gắt khiến các con "khiếp vía", fan lập tức truy tìm lý do gì đã khiến một nữ ca sĩ dịu dàng lại bực tức đến vậy.

Nổi tiếng là nữ ca sĩ dịu dàng, ngọt ngào, ấy vậy mà không hiểu lý do vì sao nửa đêm Phi Nhung lại tung bức ảnh với khuôn mặt giận giữ, bực tức.

Không chỉ vậy, nữ ca sĩ còn dằn mặt các con vì đêm rồi vẫn chưa chịu ngủ: "Nhìn đi, chưa thấy tui giận hả, không ngủ giận thật ah... bực hà".

Phi Nhung tức giận dằn mặt cực gắt. Ảnh internet

Dù các con đã lớn nhưng Phi Nhung vẫn luôn theo sát từng miếng ăn giấc ngủ của các bé. Chính vì vậy, khi thấy người con nào có vấn đề là giọng ca "Bông điên điển" sẽ lập tức chỉnh đốn ngay.

>> Xem thêm: Cố che đậy, Mỹ Tâm bất lực vì 'tình cũ' đại gia vạch trần con người thật: Hóa ra không như nhiều người nghĩ

Luôn yêu thương các con hết mực nhưng Phi Nhung cũng là người mẹ rất quy tắc trong cách dạy con. Trước đây, khi Hồ Văn Cường làm sai, nữ ca sĩ cũng đã thẳng thắn uốn nắn cậu bé để sửa lỗi.

Phi Nhung rất yêu các con nhưng cũng vô cùng nghiêm khắc trong cách dạy dỗ. Ảnh internet

Có thể thấy, thế giới của Phi Nhung là các con. Nữ ca sĩ dành trọn tình yêu của mình cho các bé, yêu thương có, ngọt ngào có mà quân luật cũng có.

>> Xem thêm: 'Học làm người lớn', Phương Mỹ Chi vô tình bị lật tẩy bản chất thật, bố nuôi Quang Lê cũng không ngờ

Nhờ sự dậy dỗ của Phi Nhung mà các con luôn ngoan ngoãn. Ngoài giờ học, các bé cũng phụ giúp mẹ việc nhà và một số công việc ở quán ăn. Nhiều lúc, nữ ca sĩ cũng tự nhủ bản thân đã sắp được an nhàn khi thấy các con trưởng thành, biết thương mẹ.

Cả thanh xuân dành tình yêu cho đàn con, Phi Nhung liên tục bị fan nhắc nhở chuyện yêu đương, lo cho hạnh phúc cá nhân của mình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ dường như chưa muốn mở lòng mình.

Sau cuộc tình đổ vỡ, Phi Nhung có một cô con gái ruột đang sinh sống tại Mỹ. Chân dung cũng như thông tin về người chồng cũ của Phi Nhung hoàn toàn là ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news