Tin mới

Nửa đêm sàm sỡ con gái trên xe giường nằm, chàng trai nhận ngay hậu quả

Chủ nhật, 13/05/2018, 14:52 (GMT+7)

Có hành vi không đúng mực ở nơi công cộng, nam thanh niên đã phải trả giá đắt.

Có hành vi không đúng mực ở nơi công cộng, nam thanh niên đã phải trả giá đắt.

Đoạn clip ghi lại cảnh các tài xế và phụ xe trên một xe khách giường nằm xử lý một thanh niên đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Theo những gì được mô tả đính kèm clip thì nam thanh niên này nửa đêm giở thói sàm sờ một cô gái nằm giường ngay cạnh rồi bị phát hiện. Nhà xe đã xử lý luôn trường hợp này.

Trong clip, một người đàn ông lên tiếng: "Mày hả miệng ra mà nói lời xin lỗi đi. Mày có tuổi rồi mà còn làm trò vớ va vớ vẩn".

Nam thanh niên rối rít: "Em xin lỗi chị, em xin lỗi các anh" và nhận vài cái tát từ một nhân viên nhà xe. Phía dưới các hành khách, nhiều người còn nói với lên: "đánh cho chừa đi anh ơi".

Các nhân viên nhà xe đều tỏ vẻ cực kỳ tức giận khi gặp phải một hành khách như thế. Cuối cùng, vị khách này đã bị nhà xe đuổi xuống, từ chối phục vụ ngay giữa đường.

Nửa đêm sàm sỡ con gái trên xe giường nằm, chàng trai nhận ngay hậu quả - Ảnh 1.

Nhà xe xử lý sự việc hành khách bị sàm sỡ.

Theo dõi đoạn clip, phần đông người xem đều tỏ ra bức xúc với hành vi trên của nam thanh niên. Nhiều người cho rằng đi đêm mà còn gặp phải vài thành phần như thế này thì đúng là quá bực bội.

"Mình từng gặp trường hợp như thế và nhà xe cũng đuổi luôn thanh niên đó xuống. Ứng xử sống lỗi quá thể đáng, có phải do đọc lắm truyện linh tinh không nữa", một dân mạng viết.

"Mấy thể loại này chẳng hiểu nổi, đây là chỗ đông người chứ là chỗ vắng chắc là nó làm quá đáng hơn mất", dân mạng khác tức giận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news