Tin mới

Nửa đêm vào nhà dân hỏi mượn dao, hành hung chủ nhà trọng thương

Thứ tư, 28/01/2015, 08:38 (GMT+7)

Một thanh niên xuất hiện tại nhà bà L. lúc nửa đêm, khi bị phát hiện người này hỏi mượn dao và hành hung chủ nhà trọng thương.

Một thanh niên xuất hiện tại nhà bà L. lúc nửa đêm, khi bị phát hiện người này hỏi mượn dao và hành hung chủ nhà trọng thương.

Khoảng 1h20 ngày 27/1, tại nhà Bà Đỗ Thị L (SN 1968) và ông Đỗ Văn Q (SN 1965) ở xã Đông Kết, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên có một người đàn ông lạ mặt lẻn vào nhà. Khi bị phát hiện đối tượng này liền hỏi mượn dao. Sau đó hành hung bà L và xô xát với ông Q khiến cả chủ nhà và kẻ “lạ” bị thương nặng.

Thuật lại sự việc bà L cho biết: “Lúc đó vợ chồng tôi đang ngủ thì bỗng dưng nghe thấy tiếng động. Tôi tỉnh dậy thì thấy cửa nhà mở toang, kèm đó là một bóng một người đàn ông (lạ - PV). Tôi gặng hỏi thì người đàn ông này vội lấy tay khép cửa, chốt lại rồi bảo mượn con dao”.

Khi vừa mới bật điện lên bà L bị gã đàn ông này đấm vào mặt và cạnh sườn khiến cho choáng váng. Cũng lúc đó ông Q liền dậy khống chế gã thanh niên, còn bà L vội vàng chạy sang nhà em rể báo sự việc rồi ngất lịm luôn ở bên nhà.

Khi chạy sang đến nơi, người em ruột và ông Q xảy ra xô xát với gã thanh niên lạ mặt. Quá hoảng hốt ông Q đã hô hoán mọi người dân sống xung quanh đến. Tuy nhiên trên tay gã thanh niên đang lăm lăm con dao trên tay nên không ai dám tiến lại gần. Nhận được tin báo lực lượng công an xã Đông Kết nhanh chóng đến hiện trường.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Hữu Trọng – Trưởng Công an xã Đông Kết cho biết: "Khi chúng tôi đến hiện trường thấy ông Q đang nằm dưới hiên nhà, trên người có nhiều máu. Còn ở ngoài hiên phát hiện một thanh niên khoảng 40 tuổi.

Video tham khảo :Bắt nhóm đối tượng vi phạm giao thông còn hành hung cảnh sát:

Thấy hai người bị thương nặng nên chúng tôi đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Khoái Châu. Tại hiện trường, lực lượng công an xã thu giữ được 2 con dao. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng nên chúng tôi đã báo cáo lên Công an huyện Khoái Châu để điều tra làm rõ”.

Theo thông tin ban đầu thì có một người dân nhận ra đối tượng xông vào nhà bà L là Nguyễn Văn Thát (SN 1969, trú tại xã Hàm Tử, huyện Khoái Châu). Đến sáng cùng ngày, do bị thương nặng, người nhà đối tượng Thát đã đưa đối tượng này đi cấp cứu tại bệnh viện 103.

Được biết, trước đó, đối tượng Thát đã đi ăn đêm ở một quán ăn ven đường quốc lộ, cách nhà ông Quang khoảng hơn 100m. Tuy nhiên khi ăn xong Thát không trả liền mà lặng lẽ đi ra khỏi quán.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trang Lê

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news