Tin mới

Nửa đêm xông vào nhà dân chích điện, bịt miệng cướp 13 chỉ vàng

Thứ sáu, 21/03/2014, 15:09 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khi vợ chồng ông Tú cùng con gái đang ngủ thì có 3 kẻ lạ mặt vào nhà, dùng hung khi tấn công rồi châm điện vào người khiến ông bất tỉnh. Sau đó, 3 đối tượng cướp 13 chỉ vàng.

(Tinmoi.vn) Khi vợ chồng ông Tú cùng con gái đang ngủ thì có 3 kẻ lạ mặt vào nhà, dùng hung khi tấn công rồi châm điện vào người khiến ông bất tỉnh. Sau đó, 3 đối tượng cướp 13 chỉ vàng.


Theo tin tức, ngày 21/3, nguồn tin từ Công an TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết, đơn vị này đang khẩn trương truy lùng băng cướp chích điện, khống chế chủ nhà để cướp tài sản lúc nửa đêm.

Sự việc xảy ra vào khoảng 1h sáng tại nhà ông Bào Anh Tú (SN 1953, ngụ ấp Hòa Trung, xã Hòa Thành, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, khi ông Tú cùng vợ là bà Trần Bích Ngân (SN 1964) và cô con gái đang ngủ thì có 3 kẻ lạ mặt vào nhà, dùng hung khí tấn công rồi châm điện vào người khiến ông Tú bất tỉnh.

“Sau khi chích điện khiến chồng tôi bất tỉnh, bọn cướp đã trói tay chân hai vợ chồng tôi và con gái bằng mền và băng keo” - bà Ngân thuật lại.

Sau khi khống chế cả gia đình ông Tú, 3 kẻ lạ mặt cướp đi 13 chỉ vàng, (trong đó có 6 chỉ vàng 24K, còn lại là vàng 18K ) và 2 điện thoại di động rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Cũng theo lời của bà Ngân, sau khi bọn cướp bỏ đi, cô con gái Bào Thị Nhung thoát ra được, cởi trói cho cha mẹ và lập tức trình báo đến cơ quan công an. 

Hiện cơ quan công an đang tiến hành truy bắt nhóm cướp táo tợn này.

Cũng liên quan đến hành vi cướp tài sản giữa đêm khuya, tin từ công an TP Thanh Hóa cho biết, vào tối ngày 15/3, đơn vị này đã bắt khẩn cấp đối tượng Phùng Như Thắng (SN 1968, ở phường Nguyễn Du, TP Nam Định) về hành vi cướp tài sản. Đối tượng Phùng Như Thắng được xác định có 5 tiền án về tội trộm cắp tài sản, ra tù năm 2013.

Trước đó, vào hồi 12h20 ngày 14/3, Thắng đã đột nhập vào một nhà nghỉ ở Phường Lam Sơn, TP Thanh Hoá. Tại đây, Thắng dùng dây điện xiết cổ chủ nhà nghỉ rồi lấy đi 10 triệu đồng tiền mặt, 1 điện thoại, 1 xe đạp, 3 chứng minh nhân dân của khách thuê phòng. Gây án xong, Phùng Như Thắng đã trốn khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, công an TP Thanh Hoá đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, xác minh.

Bằng các biện pháp chuyên môn nghiệp vụ, cơ quan công an xác định thủ phạm gây án là Phùng Như Thắng. Sau 30 giờ gây án, đối tượng Phùng Như Thắng đã bị bắt khi y đang ẩn náu tại nhà riêng ở phường Nguyễn Du, TP Nam định. Cơ quan công an đã thu giữ nhiều tang vật liên quan đến hành vi phạm tội. Hiện, công an TP Thanh Hoá tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

PV (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news