Tin mới

Nửa năm thay hơn 10 giúp việc, Trang Trần doạ 'xử' công ty môi giới việc làm

Thứ năm, 25/06/2020, 16:55 (GMT+7)

Theo cựu mẫu Trang Trần, từ Tết đến nay gia đình cô thay hơn 10 giúp việc chỉ vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của công ty môi giới.

Vì quá bức xúc, mới đây, Trang Trần đã lên tiếng về một công ty môi giới giúp việc giới thiệu người làm rởm cho cô. Theo cựu mẫu, từ Tết đến nay gia đình cô thay hơn 10 giúp việc chỉ vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của công ty môi giới. Song cô đều bỏ qua vì không có thời gian đôi co.

Từ việc một giúp việc không biết nấu cơm và tỏ ra khó chịu khi được yêu cầu làm đã khiến cựu mẫu không khỏi bức xúc, lập tức gọi điện cho công ty môi giới.

Nổi tiếng trong giới thời trang vì cá tính mạnh mẽ, phong cách làm việc chuyên nghiệp nhưng Trang Trần cũng đầy tai tiếng với những scandal.

Trước đó, nhân viên tại đây giới thiệu cho Trang Trần người giúp việc có kinh nghiệm trên 5 năm. Tuy nhiên đến khi bắt đầu công việc, người này tỏ ra lúng túng và thừa nhận chưa từng làm giúp việc bao giờ.

Bà chủ quán bún đậu cho rằng, đây là hành vi lừa đảo khách hàng. Với tính cách thẳng thắn và không ngại đụng chạm, cô lập tức gọi điện cho người đại diện công ty và đe dọa sẽ đến tận nơi làm cho ra lẽ.

Cho đến nay, đã hơn 50 giúp việc qua tay nhưng cựu mẫu vẫn chưa thể hài lòng. Ảnh: FB

Tuy nhiên, phía môi giới phủ nhận lỗi thuộc về công ty và cho rằng chính người lao động phải chịu trách nhiệm. Trước sự cứng rắn của Trang Trần, người này hứa sẽ tìm được giúp việc ưng ý cho gia đình cựu mẫu trong thời gian tới.

Trong clip, cựu mẫu họ Trần thừa nhận bản thân vô cùng thoải mái với giúp việc. Cô sẵn sàng tặng những món đồ đắt tiền nếu họ làm tốt công việc của mình.

Theo những gì Trang Trần chia sẻ, cô chưa bao giờ khắt khe với người ăn kẻ ở. Thế nhưng, nhiều năm qua cô vẫn chưa thể tìm được người giúp việc ưng ý. Hồi tháng 3 vừa qua, cựu mẫu khiến nhiều người giật mình khi tiết lộ đã đuổi 40 osin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news