Tin mới

Nửa ngày sau khi cụ bà qua đời, nữ nhân viên bệnh viện bủn rủn chân tay khi nhìn xuống sàn nhà

Thứ sáu, 21/08/2020, 08:15 (GMT+7)

Nửa ngày sau khi cụ bà qua đời, nữ nhân viên bệnh viện đã sốc nặng khi chứng kiến cảnh tượng dưới sàn nhà đang diễn ra trước mắt mình.

Sự việc xảy ra vào ngày 14/8 tại Bệnh viện Quận Trung tâm Gorshechensky, thuộc tỉnh Kursk, nước Nga. Cụ bà Zinaida Kononova, 81 tuổi, đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ đoạn ruột bị tắc nghẽn.

Tuy nhiên, cuộc phẫu thuật thất bại khiến cụ bà tuổi cao sức yếu nên đã không thể qua khỏi. Sau đó, bác sĩ tuyên bố cụ bà Zinaida đã qua đời.

Cụ bà Zinaida sống lại sau khi được đưa vào nhà xác. Ảnh Daily Mail

Vào lúc 1h10 phút sáng, cụ bà Zinaida được đưa vào nhà xác của bệnh viện. Tuy nhiên 7 tiếng sau, vào khoảng 8h sáng, một nhân viên nhà xác đã phát hiện sự thật kinh hãi khi bước vào phòng.

>> Xem thêm: Phát hiện chiếc giường cổ niên đại 200.000 năm

Một nữ nhân viên nhà xác đã vào phòng để kiểm tra thi thể và sốc nặng khi thấy cụ bà Zinaida đang nằm dài trên sàn nhà. Cụ bà đã bị ngã từ trên bàn của nhà xác xuống khi cố gắng rời khỏi đây. Thì ra, cụ bà 81 tuổi vẫn còn sống sau một đêm nằm trong nhà xác.

Ngay sau khi phát hiện cụ bà Zinaida vẫn còn sống, nhân viên y tế đã đưa bà trở lại phòng chăm sóc đặc biệt để điều trị sức khỏe. Bệnh viện cũng liên lạc với cháu nội của cụ bà là bà Tatiana Kulikova và nói: "Chúng ta có một tình huống bất ngờ. Bà ấy vẫn còn sống".

>> Xem thêm: Phát hiện hang động chứa vô vàn báu vật quý hiếm khiến nhà khoa học phải viết lại lịch sử tồn tại

Bà Tatiana được thông báo rằng bà mình đã chết lâm sàng trong khoảng 15 phút, sau đó sống dậy một cách kỳ diệu. Sau đó, một bác sĩ/chuyên gia gây mê của bệnh viện này đã thú nhận rằng, chỉ 1h20 phút sau khi cụ bà Zinaida được tuyên bố qua đời, họ đã đưa cụ bà vào nhà xác thay vì đợi 2h theo quy định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news