Tin mới

Nước ép khoai tây và những công dụng tuyệt vời

Thứ ba, 08/12/2015, 14:39 (GMT+7)

Thay vì ăn khoai tây, bạn có thể dùng nước ép khoai tây như một liều thuốc giúp hỗ trợ điều trị nhiều bệnh hiệu quả.

Thay vì ăn khoai tây, bạn có thể dùng nước ép khoai tây như một liều thuốc giúp hỗ trợ điều trị nhiều bệnh hiệu quả.

Hỗ trợ điều trị chống viêm

Nước ép khoai tây có Công dụng điều trị chống viêm hiệu quả. Ảnh: Internet

Báo Tiền Phong dẫn lại thông tin trên Boldsky cho biết nước ép khoai tây có công dụng hỗ trợ điều trị giảm viêm. Ngày uống 2 lần sẽ có hiệu quả giúp giảm đau và sưng, lưu thông máu hiệu quả. 

Hỗ trợ giảm cân

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng nước ép khoai tây là một trong những thức uống tốt nhất có thể cắt giảm được lượng calo trong cơ thể, giúp  Giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, thêm một muỗng cà phê mật ong với nước trái cây sẽ mang lại nhiều tác dụng hơn. 

Tốt cho tim mạch

Tiền Phong cũng cho biết, nước ép khoai tây có tác dụng rất tốt cho tim mạch. Trong khoai tây có tính kiềm sẽ giúp các cơ quan trong cơ thể khỏe mạnh. 

Giảm Cholesterol

Nước ép khoai tây có công dụng giảm lượng cholesterol xấu hiệu quả. Nó có khả năng thay thế lượng cholestrol xấu bằng lượng cholesterol tốt.

Hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả

Nước ép khoai tây rất tốt cho đường tiêu hóa. Ảnh: Internet

Trong nước ép khoai tây có chất giúp làm dịu đường tiêu hóa trong cơ thể, đồng thời cũng giúp hệ thống tiêu hóa không bị nhiễm trùng.

Hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày

Báo Thanh Niên cho biết trong khoai tây có chất tốt cho dạ dày. Mỗi ngày uống khoảng 50ml nước ép khoai tây sẽ giúp hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày một cách hiệu quả. 

Tăng lợi khuẩn

Cũng theo Thanh Niên, nước ép khoai tây có khả năng tăng hàm lượng lợi khuẩn probiotic, giúp cơ thể dễ hấp thụ các vitamin cùng như các kháng bệnh do bị nhiễm khuẩn. 

Ổn định huyết áp

Nước ép khoai tây hỗ trợ điều chỉnh huyết áp, ngừa các cơn đau tim. Ảnh: Internet

Trong khoai tây có chứa lượng kali dồi dào, tốt cho tim và mạch máu. Do đó, nước ép khoai tây có công dụng rất tốt trong việc duy trì huyết áp và ngừa các cơn đau tim hiệu quả. 

Giảm đau đầu

Nước ép khoai tây có công dụng rất tốt trong việc làm giảm các cơn đau đầu. Dùng thêm một muỗng cà phê nước cốt chanh hòa với nước ép khoai tây, cơn đau đầu sẽ dịu đi nhanh chóng. 

Hỗ trợ điều trị các bệnh về thận

Thanh Niên cho biết, nước ép khoai tây có công dụng rất tốt trong việc điều trị các bệnh liên quan đến thận. Nước ép khoai tây cũng được sử dụng nhiều trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến tiểu đường, nhiễm trùng đường tiết niệu. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news