Tin mới

Nước giếng nghi bị đổ thuốc trừ sâu, một nữ sinh lớp 8 trúng độc nhập viện

Thứ tư, 23/05/2018, 09:11 (GMT+7)

Anh Hà trình báo khi gia đình bơm nước giếng lên bồn để sử dụng, xả nước ra thau thì phát hiện nước đổi màu, có mùi thuốc trừ sâu.

Anh Hà trình báo khi gia đình bơm nước giếng lên bồn để sử dụng, xả nước ra thau thì phát hiện nước đổi màu, có mùi thuốc trừ sâu.

Trên VietNamNet cho hay, chiều ngày 22/5, ông Võ Thanh Việt, Trưởng công an xã Ea Hồ (huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, có sự việc giếng nước một hộ dân nghi bị đổ thuốc sâu khiến một người bị ngộ độc.

Trước đó, anh Hà Văn Thiệp (SN 1976, trú thôn Quảng Hà, xã Ea Hồ) đã trình báo cơ quan chức năng việc giếng nước gia đình nghi bị kẻ xấu đổ thuốc sâu đầu độc.

Giếng nước gia đình anh Thiệp bị đổ thuốc sâu nghi để đầu độc

VOV đưa tin, sáng 19/5, vợ anh Thiệp rửa chén phát hiện nước bị đổi màu và có mùi hôi nồng nặc nên trình báo cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, công an huyện đến kiểm tra hiện trường thì phát hiện trên miệng giếng nước có nắp chai thuốc trừ sâu và lấy mẫu nước để điều tra.

Anh Thiệp còn cho biết, ngày 20/5, con gái là Hà Thị Thu Hương (đang học lớp 8) sau khi ăn cơm xong thì liên tục bị nôn ói, người tím tái phải nhập viện cấp cứu.

Tại bệnh viện, bác sĩ chẩn đoán cháu Hương bị ngộ độc do hít phải khí độc.

Nước giếng của gia đình ông Thiệp bị đầu độc, đục ngầu.

Hiện Công an huyện Krông Năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy mẫu nguồn nước để xét nghiệm, điều tra. Ngoài ra, công an đã triệu tập một đối tượng tình nghi lên làm việc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news