Tin mới

Nước lũ khiến 1500 suất hàng từ thiện của Hoa hậu Kỳ Duyên - Minh Triệu hỏng gần hết

Thứ năm, 22/10/2020, 09:18 (GMT+7)

1500 suất quà thiện nguyện được Kì Duyên – Minh Triệu chuẩn bị đều là những nhu yếu phẩm cần thiết trong mùa lũ.

Thủy Tiên, Mỹ Tâm, Trấn Thành, Hoài Linh,.. là những nghệ sĩ tích cực tham gia kêu gọi quyên góp, cứu trợ đồng bào miền Trung. Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu là hai cái tên tiếp theo góp mặt tham gia chuẩn bị nhu yếu phẩm để gửi cho người dân vùng lũ.

Đáng chú ý, bên cạnh những lương thực nhu yếu phẩm cơ bản, cô còn chuẩn bị thêm xà phòng sát khuẩn, thuốc ngứa, thuốc chống nước ăn chân, dầu gió, thuốc đau bụng, thuốc cảm,..

Cô trao tận tay người dân vùng lũ từng suất quà trước đó. Ảnh: internet

Tuy nhiên, không may khi mới đây, cô đã thông báo rằng 1500 suất hàng hoá cứu trợ đã bị lũ tràn vào làm hỏng gần hết. Đây đều là những loại lương thực cần thiết ngay lúc này tại Quảng Bình. Bởi tình hình mưa lũ kéo dài khiến nhiều bà con mắc kẹt không thể ra ngoài, đang cần gấp các loại nhu yếu phẩm này nên Kỳ Duyên cho biết đoàn thiện nguyện của mình sẽ chuẩn bị lại các phần quà ngay lập tức để kịp thời chuyển tới tay người dân trong lúc này.

Thông báo của Kỳ Duyên trên Facebook. Ảnh: internet

Kỳ Duyên chia sẻ: "Trong những ngày tới, Kỳ Duyên sẽ cùng Minh Triệu và một vài người bạn cố gắng đến cứu trợ ở những vùng sâu hơn. Cả đoàn đang cố gắng trong các ngày đi tới sẽ bổ sung các nhu yếu phẩm khác để kịp thời hỗ trợ bà con", - nàng hậu bộc bạch.

Trước đó vài hôm, 1500 chiếc áo phao đã được Kì Duyên gửi tới bà con vùng lũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news