Tin mới

Nước mắt cha mẹ cầu thủ tham gia cá độ: “Cho con tôi một cơ hội”

Thứ tư, 16/04/2014, 08:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nghe tin con dính cá độ, cha mẹ của những cầu thủ V.Ninh Bình là những người đau xót nhất. Họ không biết làm gì để chuộc tội cho con cái của mình. Tất cả chỉ mong con mình có một cơ hội để làm lại.

(Tinmoi.vn) Nghe tin con dính cá độ, cha mẹ của những cầu thủ V.Ninh Bình là những người đau xót nhất. Họ không biết làm gì để chuộc tội cho con cái của mình. Tất cả chỉ mong con mình có một cơ hội để làm lại.

 

Cha mẹ Quang Hùng đau xót vì con dại dột

9 cầu thủ liên quan trực tiếp đến vụ cá độ ở Ninh Bình vừa qua đã bị cách ly và tạm thời bị cấm thi đấu để phục vụ điều tra. Trong số các cầu thủ tham gia cá độ có những người có gia cảnh rất khó khăn.

Lê Quang Hùng đang là cầu thủ đầy triển vọng của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, cầu thủ này đang được cho là một trong những người cầm đầu trong vụ tổ chức cá độ. Nếu đây là sự thực, Quang Hùng sẽ bị cấm thi đấu vĩnh viễn. Điều này đồng nghĩa với tương lại của cầu thủ này cũng chấm hết.

Gia cảnh của Quang Hùng rất khó khăn, anh trai mới mất cách đây 3 năm vì Tai nạn giao thông. Cha mẹ đều đã già, tất cả chỉ trông cậy vào Quang Hùng.

Khi biết tin con dính dáng tới pháp luật, mẹ của Quang Hùng chỉ biết khóc vì con cái dại dột. Còn cha của cầu thủ này mong con sẽ có cơ hội để tiếp tục theo nghiệp bóng đá.

Một trường hợp khác là cầu thủ Trần Mạnh Dũng. Khi biết tin con dính dáng đến cá độ, bà Nguyễn Thị Kim Oanh, mẹ Trần Mạnh Dũng phải giấu chồng bắt xe khách từ Nam Định sang Ninh Bình với mong muốn gặp bầu Trường để xin lỗi cho con. Nhưng nhân viên khách sạn The Vissai cho biết bầu Trường đã đi nước ngoài, bà lại phải bắt xe về Nam Định ngay trong đêm.

Mẹ của Trần Mạnh Dũng thẫn thờ khi biết tin con dính tới cá độ (ảnh nguồn: zing.vn)

Mẹ của Trần Mạnh Dũng luôn khẳng định con mình không phải là người cầm đầu mà chỉ là bị dụ dỗ. Suốt những ngày qua, bà chỉ biết khóc vì con dại cái mang. Bà Oanh thay con gửi lời xin lỗi đến bầu Trường và NHM cả nước, bà chỉ hy vọng con mình sẽ có cơ hội làm lại cuộc đời.

Trong khi đó, ngày 15/5 Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Bình đã quyết định khởi tố vụ án đánh bạc và tổ chức đánh bạc để điều tra vụ cá độ ăn 800 triệu xảy ra tại V.Ninh Bình. Hiện tại cơ quan điều tra vẫn tiếp tục làm rõ vai trò của từng cầu thủ và chưa khởi tố bị can với bất cứ cầu thủ nào.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news