Tin mới

Nước mắt nam thanh niên hãm hiếp 12 cô gái ở Vũng Tàu

Thứ hai, 26/05/2014, 09:56 (GMT+7)

Hận tình cũ, Long nảy sinh ý định “trả thù đời”. Chỉ học hết lớp 7, làm nghề dán decan dạo nhưng Long lại là một “cao thủ lừa tình” trên trang mạng xã hội Facebook.

 

 

Hận tình cũ, Long nảy sinh ý định “trả thù đời”. Chỉ học hết lớp 7, làm nghề dán decan dạo nhưng Long lại là một “cao thủ lừa tình” trên trang mạng xã hội Facebook.


Với chiêu thức lừa đảo tinh ranh, Long cưa cẩm và dụ dỗ rồi thực hiện hành vi hiếp dâm, chiếm đoạt tài sản của 12 cô gái tại khu vực Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Giờ đây, khi Long nhận ra những sai lầm của mình trong trại tạm giam, giọt nước mắt ăn năn, hối hận đã quá muộn màng.

Thành “dâm tặc” vì bị bạn gái phụ tình

Ngày 6/5 vừa qua, Công an (CA) TP. Vũng Tàu vừa bắt tạm giam Phạm Vĩnh Long (SN 1990, quê Hải Phòng, tạm trú tại 260/61 Lê Hồng Phong, phường 8, TP.Vũng Tàu) với thời hạn 4 tháng để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm và cướp tài sản. Điều tra viên Vũ Cao Chính cho biết: “Dù chỉ có hai nạn nhân đến cơ quan công an trình báo nhưng thực tế, khi bị bắt, Long khai nhận đã thực hiện hành vi lừa đảo và hãm hiếp 12 cô gái tại khu vực này”.

PV đã tìm đến trại tạm giam trên đường Trần Anh Tông, TP. Vũng Tàu để gặp Long. Dáng người cao khoảng 1m80, Long vừa đi vừa cúi gằm mặt xuống đất, bước từng bước chân với dáng vẻ sợ sệt và rụt rè, khác xa với những gì chúng tôi tưởng về một đối tượng ăn chơi, “hổ báo” có thể hãm hiếp 12 cô gái. Chúng tôi đã có cuộc trao đổi với đối tượng và nghe tâm sự cay đắng về mối tình dang dở, là nguyên nhân khiến Long biến chất thành một kẻ “nghiện tình dục”.

Theo lời Long kể, lúc nhỏ Long ở Hải Phòng nhưng được 7 tuổi thì gia đình chuyển vào Vũng Tàu lập nghiệp. Vì thời gian đầu ở đây chưa có nhà cửa, kinh tế chật vật nên Long vừa đi học, vừa phải phụ ba mẹ công việc nhà và trông coi hàng quán. Năm 1998, ba mẹ Long lại sinh thêm một em gái nên cuộc sống càng khó khăn hơn. Vì thế, học xong lớp 7, Long nghỉ hẳn, ở nhà phụ giúp gia đình. Sau đó một thời gian, Long xin mẹ cho đi học dán decan và design bảng hiệu, xe máy. Đến năm 2010 thì Long thành thạo nghề và lên TP. HCM tìm việc. Long được nhận vào một vài tiệm dán decan ở khu Tân Kỳ - Tân Quý.

Tại đây, Long quen biết với 1 cô gái có tên Trần Thị Nga (sinh năm 1995) qua 1 người đồng nghiệp. 4 năm trôi qua, những tưởng mọi chuyện suôn sẻ, nhưng khi bạn gái đưa Long về nhà chơi thì gia đình cô gái tỏ vẻ không đồng ý. Mẹ Nga tỏ rõ thái độ coi thường khi Long là con nhà nghèo, nghề nghiệp không ổn định. Dù vẫn giành tình cảm cho Nga nhưng từ đó, Long sinh ra chán nản.

Đối tượng Phạm Vĩnh Long rơi nước mắt ân hận về hành vi của mình.

Đối tượng Phạm Vĩnh Long rơi nước mắt ân hận về hành vi của mình. 

Nga nghe lời mẹ, lạnh nhạt với người yêu, bắt đầu tìm hiểu những bạn trai khác. Có lần vào cuối năm 2013, khi cả hai cùng đi vào quán bar để dự sinh nhật một người bạn, Long tình cờ phát hiện Nga phản bội mình.

Ngày ấy, Long vẫn là một thanh niên hiền lành, một mực yêu thương bạn gái. Long nhẹ nhàng khuyên nhủ Nga nhưng Nga lại không nghe lời, không nói gì. Bởi vậy, tình hình càng trở nên căng thẳng. Lúc đó, bạn trai mới của Nga lại gọi điện nên Long càng tức giận và quyết định chia tay.

Kể từ đó, Long bắt đầu có suy nghĩ hận con gái. Đầu năm 2014, Long lên kế hoạch “trả thù đời”. Long bắt đầu tạo rất nhiều nickname trên mạng xã hội để làm quen và lừa gạt nhiều cô gái tại khu vực Vũng Tàu. Long kể: “Tôi lập rất nhiều địa chỉ Facebook. Trên trang cá nhân của mỗi nickname tôi để avatar của một thanh niên đẹp trai sau đó kết bạn với những cô gái đang đi học và ở khu vực này. Thường thì tôi sẽ nhắn tin trò chuyện với mỗi người và nói dối là mình con nhà giàu, đang đi học ở TP.HCM, thỉnh thoảng mới về Vũng Tàu. Sau đó hẹn gặp rồi chở họ ra bãi đất trống để hãm hiếp”.

Theo anh Vũ Cao Chính, những người bị Long hãm hại là những cô gái còn rất trẻ và ngây thơ, chỉ sau một ngày nói chuyện đã đồng ý gặp mặt. Thường thì chỉ cần vài tiếng đồng hồ nói chuyện, họ đã bị lời ngon ngọt của Long che mắt và đồng ý gặp mặt. Họ lại còn rất cả tin và hẹn vào buổi tối nên Long mới thuận lợi thực hiện hành vi của mình.

Giọt nước mắt muộn màng

Trong số 12 vụ hãm hiếp mà Long thực hiện thì có 8 vụ hiếp dâm và 4 vụ cưỡng hiếp, sau đó cướp tài sản của người bị hại. Điển hình trong số những nạn nhân đó là cô gái có tên Huỳnh Thị Bích Thủy (SN 1992, ngụ ở Hải Sơn, Thị Trấn Long Hải, Long Điền, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Sau vài giờ làm quen qua facebook, Long đã mời được Thủy đi uống nước. Khi đi, Long khoác trên mình một bộ cánh bảnh bao: áo sơ mi trắng đóng thùng với quần Jean xanh, đi giày lưới màu xanh-đen, sọc đỏ hiệu Bally, đội nón bảo hiểm kiểu dáng thể thao, màu đỏ-đen.

Khoảng 10h tối, Long chạy chiếc xe máy hiệu Yamaha Nouvo (biển số 72C1-461.82) được thuê trước đó đến đầu hẻm 378 đường Trương Công Định (phường 8, TP. Vũng Tàu) đón Thủy. Do đã hẹn trước nên Thủy không ngần ngại lên xe. Long chạy xe máy chở Thủy từ đường Trương Công Định ra đường Lê Hồng Phong, đến vòng xoay Đài Liệt sĩ TP. Vũng Tàu thì quẹo ra đường 3-2 (TP. Vũng Tàu) -  hướng về TP. Bà Rịa.

Thấy chạy lòng vòng mà không vào quán uống nước nên Thủy hỏi thì Long nói “về nhà đưa chìa khóa cho mẹ” rồi tấp vào một cây xăng ven đường đổ xăng. Thủy bắt đầu nghi ngờ nên yêu cầu Long chở về nhà. Tuy nhiên, Long vẫn tiếp tục chạy theo hướng đi TP. Bà Rịa rồi bất ngờ rẽ vào một khu đất trống vắng người qua lại. Linh tính báo trước có chuyện chẳng lành nên Thủy nhảy xuống xe máy, bỏ chạy ra đường kêu cứu. Long đuổi theo, dùng tay bóp cổ, kéo Thủy vào lại khu đất trống rồi đến dắt xe máy vào chỗ tối cất giấu.

Lợi dụng lúc Long giấu xe, Thủy bỏ chạy và nấp trong một bụi rậm nhưng vẫn bị Long lùng ra. Sau đó, Thủy cố chạy thoát thân lần thứ hai nhưng không may trượt chân, ngã xuống hố. Long nhảy xuống hố, túm cổ áo Thủy hét lên “mày muốn trốn không, tao giết mày…”. Nói rồi Long đưa tay vào túi quần vờ như lấy dao và buộc Thủy phải nghe lời.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Long cướp đi 1 điện thoại di động hiệu Sony Xperia, 1 lắc tay, 1 dây chuyền và 2 nhẫn đều bằng bạch kim của Thủy rồi nổ máy xe tẩu thoát. Ngay sau khi bị làm nhục, Thủy đi bộ đến cây xăng gần đó, mượn điện thoại di động gọi bạn chở đến CA trình báo sự việc.

Cũng như trường hợp của Thủy, CA TP.Vũng Tàu vừa tiếp nhận một đơn tố cáo của người bị hại tên Nguyễn Thị Hiền Trang (SN 1995, ngụ tại ấp Nhân Nghĩa, xã Xuyên Mộc, Huyện Xuyên Mộc, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu). Với những chiêu thức lừa đảo như trên, Long đã gạ gẫm, hẹn gặp mặt và đưa Trang ra một bãi đất hoang ở Láng Dài, Đất Đỏ thực hiện hành vi cưỡng hiếp.

Long thú nhận: “Thực ra tôi không mang dao trong người, cũng không dám giết hại bất kỳ cô gái nào, chỉ là dọa cho họ sợ hãi để không chống cự và la hét nữa. Đối với những người đa nghi và muốn tẩu thoát thì tôi sẽ nắm tay lại rồi nói dối là nhà tôi ở sau bãi đất trống. Tôi chở họ về cho biết nhà nên mới vào đây rồi cứ thế dẫn vào. Một số khác thì tôi bóp cổ và lôi vào chỗ kín đáo, dọa sẽ giết chết nếu còn dám bỏ chạy và la hét”.

Trong lúc trò chuyện cùng Long, chúng tôi thấy những giọt nước mắt ân hận của thanh niên trẻ tuổi này lăn dài trên má. Long nói trong tiếng khóc nghẹn ngào: “Tôi rất ân hận vì những sai lầm của mình. Chỉ vì hận bạn gái phụ tình mà tôi nảy sinh ý định trả thù những cô gái khác như thế. Giờ đây, tôi chỉ mong ba mẹ ở nhà mạnh khỏe, em gái học hành chăm chỉ và bỏ qua cho tôi. Tôi biết khi tôi rơi vào tù tội thì gia đình đã khó khăn sẽ càng khổ hơn, em gái tôi cũng sẽ mặc cảm với bạn bè. Tôi sẽ ráng cải tạo tốt để được mãn hạn tù sớm và quay về phụng dưỡng cha mẹ. Tôi cũng sẽ đến từng nhà nạn nhân để xin lỗi mong được họ tha thứ”.

Theo Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news