Tin mới

Nước mắt người vợ trẻ bị chồng tẩm xăng thiêu sống đúng mùng 2 Tết

Thứ tư, 13/07/2016, 19:04 (GMT+7)

“Có lẽ đây là quyết định sai lầm nhất của cuộc đời em” - Dung nói trong khi đôi mắt cô đỏ hoe vì những uất ức dồn nén khi kể về cuộc hôn nhân bất hạnh.

“Có lẽ đây là quyết định sai lầm nhất của cuộc đời em” - Dung nói trong khi đôi mắt cô đỏ hoe vì những uất ức dồn nén khi kể về cuộc hôn nhân bất hạnh.

[mecloud]AD7zAJGU90[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ câu chuyện về Bạo lực gia đình, đó là người vợ bị chồng tẩm xăng đốt khiến cho khuôn mặt, toàn thân bị dị dạng khiến Cộng đồng mạng vô cùng xót thương.

Đó là câu chuyện của chị Nguyễn Thùy Dung (Thôn 3, Mã Lại, xã Chàng Sơn, Thạch Thất, Hà Nội) khiến ai nghe qua cũng đều bức xúc cho chị.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện thu hút đông đảo cư dân mạng quan tâm, với hàng chục nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Hầu hết mọi người đều tỏ ra sự xót thương với tình cảnh của người vợ trẻ và phẫn nộ tột cùng với hành động vô nhân đạo của người chồng.

Câu chuyện bạo lực gia đình khiến dân mạng phẫn nộ tột cùng được chia sẻ trên mạng xã hội

Tiếp xúc với PV báo Người đưa tin và kể về cuộc hôn nhân bất hạnh Dung bật khóc.

Dung kể, cô học hết cấp 3 thì chọn đi làm cho một công ty. Tại đây, Dung quen một người bạn trai hơn cô 3 tuổi (SN 1991) ở Huyện Quốc Oai. Mới quen nhau được 2 tháng nhưng cả hai đã quyết định tiến tới hôn nhân.

“Có lẽ đây là quyết định sai lầm nhất của cuộc đời em”, Dung nói trong khi đôi mắt cô đỏ hoe vì những uất ức dồn nén.

Cuộc hôn nhân của cặp vợ chồng trẻ diễn chóng vánh và chỉ trong 3 năm, cô đã có 2 mặt con với chồng.

Những tưởng có vợ đẹp, con ngoan thì người chồng này sẽ tu chí làm ăn nhưng chồng Dung vẫn tiếp tục ăn chơi, sa đọa. Chính vì thế mâu thuẫn gia đình bắt đầu nảy sinh.

Bắt đầu là những cuộc đi chơi với bạn bè thâu đêm, sau đó là cả sử dụng ma túy đá... Biết chuyện, Dung cố khuyên ngăn nhưng đều thất bại. Cô chỉ nhận được những cái tát đau như trời giáng hay là sự sỉ nhục, mắng nhiếc từ người chồng của mình.

Quá thất vọng về chồng, Dung bỏ lên công ty ở trọ và quyết định làm đơn ly hôn.

Bản thân cô không ngờ, chính từ lá đơn ly hôn đưa cho chồng ký đó đã dẫn đến bi kịch tiếp theo của cuộc đời mình. Hôm đó là mùng 2 Tết (2016), khi đó Dung vẫn ở bên nhà mẹ đẻ thì nghe điện thoại chồng cô gọi về bên nhà nội chơi và sẽ đồng ý ký đơn ly hôn. Tin theo lời của chồng, cô và mẹ ruột cùng về bên nhà nội.

Đến khoảng 5h chiều mùng 2 Tết, Dung và mẹ ruột trên tay bế đứa con út để chuẩn bị ra về thì người chồng không cho về. Vừa đi theo trong sân nhà, vừa giấu chai xăng dưới khe chân (khi đó Dung không hề biết rằng đó là xăng – PV?) rồi tưới lên người của Dung, châm lửa đốt.

Người vợ bị chồng tẩm xăng đốt khiến cho khuôn mặt, toàn thân bị dị dạng

Chỉ bỗng chốc, cô như ngọn đuốc sống đang hừng hực cháy. Lúc đó, mọi người chỉ biết kêu gào và hô hoán nhau cứu người. Còn chồng cô sau khi tưới xăng vào vợ thì một lúc sau gã cũng lao vào vợ và ôm chặt để tự tử theo.

Nói thêm về giây phút bị chồng tưới xăng vào đốt, Dung vẫn tỏ vẻ run run sợ hãi. Cô nói rằng không hề nhớ được bất cứ điều gì vào giây phút đó. Chỉ biết rằng toàn thân nóng ran như mình đang bước vào một thế giới nào khác.

Theo lời bà Phí Thị Duyên (59 tuổi) - mẹ của Dung cho hay, sự việc cũng khiến “con rể” bị thương ở hai cánh tay.

Bà Duyên cũng cho hay thời gian đầu cấp cứu, gia đình nhà chồng, bố mẹ chồng có vào chăm sóc và tiền nong chữa trị hai bên gia đình cùng giúp nhau. Thế nhưng đến khi xuất viện ra khỏi phòng cấp cứu là gia đình họ không hề đoái hoài. Từ đó đến nay Dung về nhà mẹ đẻ để mẹ tiện chăm sóc bởi mọi hoạt động vệ sinh cá nhân của em vẫn cần người phụ giúp.

Xem thêm video:

[mecloud]NjCoV0qzVH[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news