Tin mới

Nước mắt 'Tình Nhi' Vương Diễm khi về làm dâu chốn hào môn

Thứ tư, 27/05/2020, 17:04 (GMT+7)

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nàng "Tình Nhi" Vương Diễm chọn kết hôn với đại gia giàu có. Cuộc sống làm dâu nhà giàu của cô đã minh chứng cho câu nó hồng nhan bạc mệnh.

Sinh năm 1974, Vương Diễm xuất thân là một diễn viên múa của Học viện Vũ đạo Bắc Kinh. Dù tham gia nghệ thuật từ sớm nhưng phải đến khi bộ phim Hoàn Châu cách cách làm mưa, làm gió tại châu Á, tên tuổi của Vương Diễm mới được biết đến. Bên cạnh những diễn viên chính như Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, người xem vẫn ấn tượng với vai diễn Tình Nhi cách cách của Vương Diễm.

Nhưng, đúng lúc sự nghiệp đang rộng mở phía trước thì Vương Diễm lại quyết định kết hôn với doanh nhân Vương Chí Tài, người hơn cô 11 tuổi, đã có một đời vợ và con riêng. Năm 1996, Vương Diễm từ chối lời mời đóng Hoàn Châu cách cách và đồng ý về sống chung một nhà với đại gia họ Vương mà không cần cưới hỏi. Người đẹp bị dính đồn đoán là hám tiền nên mới đeo bám ông Vương. Còn có tin Vương Diễm đồng ý làm hợp đồng hôn nhân với Vương Chí Tài để được bước chân vào gia đình hào môn.

Vương Diễm được khán giả nhớ đến với vai diễn "Tình Nhi" trong Hoàn Châu cách cách.

Dù dính tai tiếng nhưng nàng "Tình Nhi" vẫn nhẫn nhịn không lên tiếng giải thích. Mãi sau này người ta mới biết Vương Diễm khi ấy không làm đám cưới vì mẹ Vương Chí Tài phải phẫu thuật tim, cô tạm ngưng toàn bộ công việc để lui về làm dâu hiền chăm sóc mẹ và con chồng.

Phải 4 năm chung sống, Vương Diễm mới được Vương Chí Tài bù đắp cho một hôn lễ hoành tráng. Thế nhưng bao nhiêu vật chất cũng không thể đánh đổi những tủi hờn mà người đẹp phải chịu đựng khi làm dâu nhà giàu. Trong một show truyền hình, Vương Diễm từng chia sẻ mẹ chồng cô là "Chính Hoàng Kỳ", một trong Bát kỳ của triều Thanh, là dòng dõi hoàng tộc. Trước mặt mẹ chồng, Vương Diễm chẳng khác gì nàng "Tình Nhi" đứng trước Lão Phật Gia trong phim. Chính chồng cô, Vương Chí Tài từng thừa nhận: "Mẹ tôi là hậu duệ của hoàng tộc, rất khó tính. Vương Diễm thì giống như Tình Cách Cách ngoài đời thật vậy. Sống trong nhà tôi, cô ấy đã phải chịu đựng rất nhiều".

Vương Chí Tài đang vướng lùm xùm liên quan đến nợ tiền sòng bài.

Sau 4 năm, nhà chồng Vương Diễm cảm nhận được sự chân thành của nàng dâu này, tình cảm mẹ con, vợ chồng đi lên. Thế nhưng những tháng ngày hạnh phúc của Vương Diễm không kéo dài. Ông xã của cô bắt đầu gặp trục trặc trong kinh doanh. Đến năm 2019, truyền thông Trung Quốc đưa tin Vương Chí Tài dính vào vụ kiện cáo với một sòng bài tại Singapore. Theo đó, sòng bài cáo buộc Vương Chí Tài nợ 14 triệu SGD (10,3 triệu USD - khoảng 230 tỷ đồng) do thua bạc tại kahchs sạn 5 sao Marina Bay Sands, Singapore. Vương Chí Tài đã bác tin nợ nần, tố sòng bài liên kế với trung gian để lừa ông ký vào giấy nợ bằng tiếng Anh.

Hình ảnh nàng Tình Nhi dịu dàng bên Lão Phật Gia trong Hoàn Châu cách cách.

Trước tình trạng nợ nần của ông xã, Vương Diễm không lên tiếng, cô chỉ tích cực trở lại làm việc chăm sóc gia đình. Nhiều người dự đoán cuộc sống của cô sau sự sa sút của chồng sẽ chẳng mấy dễ dàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news