Tin mới

Nuôi cá sấu khủng trong ao nhà suốt 60 năm

Thứ tư, 20/04/2016, 19:53 (GMT+7)

Một người phụ nữ 63 tuổi tại Úc đã coi việc nuôi cá sấu khủng trong ao nhà mình suốt 60 năm là điều rất bình thường.

Một người phụ nữ 63 tuổi tại Úc đã coi việc nuôi cá sấu khủng trong ao nhà mình suốt 60 năm là điều rất bình thường.

ABC đưa tin cho biết, con cá sấu Albert đã sống cùng với bà Helen Haritos từ năm 1958 đến nay và chú cá sấu khủng này đã 70 tuổi và có chiều dài đến 4,2m. Bà bà Helen Haritos (63 tuổi, Darwin, Úc) đã nuôi con cá sấu này trong vườn suốt 60 năm. 

Cá sấu khủng được nuôi trong ao nhà suốt 60 năm. Ảnh: ABC News

Trước đó, cha của bà là ông  George Haritos  đã từng là một thợ săn cá sấu. Ông đã bắt được chú cá sấu Albert này trên sông Mary năm 1958 theo yêu cầu của một vị khách. Sau đó, vị khách lại từ chối nhận nuôi nên ông đành phải đấu tranh với vợ mình để có thể mang cá sấu Albert về nuôi.

Chú cá sấu khủng này đã 70 tuổi và có chiều dài lên đến 4,2m. Ảnh: ABC News

Lúc này bà Helen mới chỉ là cô bé 5 tuổi. Năm 1992, ông  George Haritos  qua đời và bà Helen đã được thừa kế con cá sấu từ cha mình. Đến nay, bà vẫn giữ con cá sấu khủng này trong ao nhỏ sau vườn và có hàng rào thép vây quanh.  

Bà Helen đã nuôi chú cá sấu này hơn 60 năm. Ảnh: ABC News

Gia đình bà cũng phải làm giấy phép để có thể nuôi chú cá sấu này trong nhà. Chú cá sấu đã đạt mốc 70 tuổi và có chiều dài khủng lên đến 4,2m. 

Theo chia sẻ của bà việc chăm sóc chú cá sấu này không tốn quá nhiều công sức nhưng Albert cần được đối xử thận trọng tối đa do nó là động vật nguy hiểm. 

Minh Di (theo ABC News)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news