Tin mới

'Ở ẩn' cũng không yên, Hoài Linh phải bức xúc ra mặt vì tên tuổi bị lợi dụng

Chủ nhật, 25/08/2019, 18:33 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh đã phải bức xúc lên tiếng khi tên tuổi, hình ảnh của mình lại bị lợi dụng, dù đã tạm lánh showbiz.

Mới đây, Danh hài Hoài Linh đã lên tiếng cảnh báo mọi người vì xuất hiện một trang Facebook giả mạo tên tuổi của nam nghệ sĩ. Nam danh hài sinh năm 1969 khẳng định, mình chỉ dùng duy nhất một trang cá nhân những tài khoản khác là giả mạo.

Đây không phải lần đầu tiên danh hài Hoài Linh bị lợi dụng tên tuổi, hình ảnh. Trước đó, nhiều lần nam danh hài bị các nhãn hàng lấy hình ảnh để quảng cáo mà không xin phép. Thậm chí, có lần, nghệ sĩ Hoài Linh đã phải cảnh cáo sẽ mời cơ quan chức năng vào cuộc nếu tình trạng còn tái diễn.

Hoài Linh là một trong những nghệ sĩ được săn đón bậc nhất trong làng giải trí Việt. Với lối diễn duyên dáng, gần gũi, danh hài sinh năm 1969 đã góp phần tạo nên sự thành công cho một loạt các gameshow trên sóng truyền hình. Không chỉ được yêu mến bởi tài năng, danh hài Hoài Linh còn được công chúng thán phục vì lối sống giản dị, khiêm nhường hiếm có trong showbiz.

Gần một năm qua, danh hài Hoài Linh bắt đầu vắng mặt trên các show truyền hình một cách khó hiểu. Chia sẻ về sự thay đổi đột ngột này, danh hài cho biết, anh đã từ chối nhiều lời mời hợp tác vì đã hoàn thành tâm nguyện, làm đền phủ xong rồi nên anh không cần phải lao vào kiếm tiền như trước nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news