Tin mới

Ở biệt thự triệu đô, Quyền Linh khiến nhiều người bất ngờ bởi bộ sưu tập... dép tổ ong

Thứ hai, 30/07/2018, 13:53 (GMT+7)

Dù là người nổi tiếng, song đời thường Quyền Linh vẫn lựa chọn dép tổ ong để sử dụng hằng ngày.

Dù là người nổi tiếng, song đời thường Quyền Linh vẫn lựa chọn dép tổ ong để sử dụng hằng ngày.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Quyền Linh khiến nhiều người thích thú khi chia sẻ hình ảnh anh cùng "bộ sưu tập" dép tổ ong. Nam MC còn hài hước chia sẻ: "Ngày đầu tuần sẽ mang một màu may mắn. Theo Phong thủy thì chọn màu nào ta?".

Ở biệt thự triệu đô, Quyền Linh khiến nhiều người bất ngờ bởi bộ sưu tập... dép tổ ong - Ảnh 1.

Nhắc đến Quyền Linh, người ta không thể nào quên hình ảnh người nghệ sĩ giản dị chưa từng khoác lên mình những bộ đồ hàng hiệu. Mỗi khi xuất hiện, nam diễn viên thường đi dép tổ ong đơn giản, bình dân khác với hình ảnh lượt là, sang chảnh của nhiều ngôi sao khác.

Sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, từ nhỏ Quyền Linh đã vô cùng thấm thía sự đói nghèo. Chính vì thế, so với người khác, Quyền Linh luôn nỗ lực với gấp đôi sự cố gắng. Và sự nỗ lực của Quyền Linh đã được đền đáp bằng cuộc sống hiện tại sung túc, đủ đầy trong biệt thự triệu đô sang trọng và hiện đại.

Ở biệt thự triệu đô, Quyền Linh khiến nhiều người bất ngờ bởi bộ sưu tập... dép tổ ong - Ảnh 2.

Mặc dù vậy, nam diễn viên chưa từng quên thói quen sinh hoạt giản dị, tiết kiệm. Điều đặc biệt Quyền Linh luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ về nhân cách. Anh là nghệ sĩ gắn liền với nhiều chương trình Từ thiện nhằm giúp đỡ bà con nghèo, những hoàn cảnh khó khăn như Vượt lên chính mình, Lục lạc vàng, Vì bạn xứng đáng... Thậm chí, nhiều người phát hiện, nam MC nhiều lần "gian lận" để mang tiền về cho bà con nghèo. 

Theo Pa Dun/Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news