Tin mới

Ổ mại dâm núp bóng nhà hàng, bán dâm với giá 1 triệu đồng/lần

Thứ năm, 11/12/2014, 09:33 (GMT+7)

Công an TP.HCM đang sàng lọc 32 người có liên quan đến ổ mại dâm trá hình, núp bóng một nhà hàng tại TP.HCM, với giá bán dâm tại chỗ 1 triệu đồng/lần.

Công an TP.HCM đang sàng lọc 32 người có liên quan đến ổ mại dâm trá hình, núp bóng một nhà hàng tại TP.HCM, với giá bán dâm tại chỗ 1 triệu đồng/lần.

 

Theo tin tức trên Khám Phá, tối ngày 10/12/2014, Công an TP.HCM cho biết đang sàng lọc hơn 30 người liên quan đến ổ mại dâm trá hình, núp bóng một nhà hàng tại đường Trần Bình Trọng (phường 4, quận 5).

Nhà hàng này do vợ chồng Nguyễn Thị Thanh Hồng (SN 1972, quận 8) hùn vốn với H. kinh doanh. Tuy nhiên, người đứng tên giấy phép kinh doanh là em ruột của H., cũng là phụ bếp tại nhà hàng. Người này tên V..

Nguyễn Thị Thanh Hồng (chủ nhà hàng - trái) và Nguyễn Thị Phước (quản lý nhà hàng - phải) (Ảnh Anninhthudo)

Vào khoảng 20h45 đêm 9/12 trinh sát của phòng cảnh sát hình sự, công an TP.HCM phối hợp cùng công an quận 5 bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính đối với nhà hàng 239. Tại phòng 7 ở lầu 3 của nhà hàng, công an đã bắt quả tang 2 cặp nam – nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Cơ quan công an đã lập biên bản hành vi quả tang và mời 32 người có liên quan về làm việc.

Kết quả điều tra ban đầu, nhà hàng 239 có thiết kế 6 phòng karaoke nhưng cơ sở này không được cấp phép kinh doanh karaoke. Ngoài ra nhà hàng này còn có 1 phòng chuyên để cho khách và nữ tiếp viên "vui vẻ" tại chỗ.

Theo cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Thị Phước (tự Ngọc, SN 1975) làm quản lý nhà hàng 239 khoảng 1 tháng nay. Phước tổ chức cho nữ tiếp viên bán dâm cho khách tại chỗ với giá 700 ngàn – 1 triệu đồng/lần, trong đó Phước lấy tiền công môi giới 200 – 300 ngàn đồng/lần.

Quy định của nhà hàng, khách đến nhà hàng uống hết 1 thùng bia, nếu có nhu cầu, Phước sẽ bố trí nữ tiếp viên “vui vẻ” với khách tại chỗ. Nhà hàng có khoảng 16 nữ tiếp viên sẵn sàng phục vụ.

Hiện, công an đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

H.Nguyen

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news