Tin mới

Ở nhà chăm con gái, chồng Lâm Tâm Như lộ thân hình phát tướng, xập xệ

Thứ ba, 09/06/2020, 11:56 (GMT+7)

Hoắc Kiến Hoa đã giảm bớt lượng công việc và dành nhiều thời gian cho con gái thay Lâm Tâm Như nhưng thân hình phát tướng của nam diễn viên là tâm điểm chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, truyền thông Đài Loan bất ngờ đăng tải hình ảnh mới nhất của Hoắc Kiến Hoa khi hẹn hò cùng hội bạn.Thế nhưng, rất nhanh, thân hình của chồng Lâm Tâm Như trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ. Dường như Hoắc Kiến Hoa đã phát tướng và tăng cân nhiều hơn so với trước.

Hoắc Kiến Hoa tụ tập bên bạn bè.

Từ hình ảnh có thể thấy, Hoắc Kiến Hoa diện chiếc áo phông đen kết hợp cùng áo khoác cùng màu thêm chiếc mũ quen thuộc. Dù màu đen cũng giúp giấu dáng nhưng thân hình hơi phát tướng của ông xã Lâm Tâm Như vẫn không thể che giấu được. Theo chia sẻ của Lâm Tâm Như trước đó thì thời gian này, nam diễn viên dành nhiều thời gian của mình cho chăm sóc con gái để vợ phát triển nhiều dự án riêng.

Đây là thỏa thuận của hai vợ chồng Lâm Tâm Như sau khi có con gái. Cả hai sẽ không bỏ bê con để phát triển sự nghiệp mà sẽ thay nhau chăm sóc con gái của mình. Nếu như Hoắc Kiến Hoa bận rộn với sự nghiệp thì Lâm Tâm Như sẽ là người ở nhà nhiều với con gái và ngược lại.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Gần đây, Lâm Tâm Như đang bận với dự án của mình còn Hoắc Kiến Hoa vẫn chưa chọn được kịch bản phim mới nên vẫn ở nhà với công chúa nhỏ.

Đây không phải lần đầu tiên Hoắc Kiến Hoa lộ hình ảnh phát tướng. Trước đó, sau khi quay xong dự án của mình, Hoắc Kiến Hoa cũng xuất hiện với thân hình phát tướng khiến fan giật mình. Nhiều người cho rằng, ông xã Lâm Tâm Như trông già như ông chú thậm chí còn già hơn tuổi thật của mình.

Hoắc Kiến Hoa cũng từng lộ thân hình phát tướng

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Thời điểm công khai tình cảm và tiến tới hôn nhân, cả hai đã liên tục gặp nhiều ồn ào và những lời chê bai. Thậm chí tin đồn ly hôn cũng liên tục xảy ra tuy nhiên họ vẫn giữ im lặng và khẳng định hạnh phúc của mình.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news